• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dell XPS - Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dell XPS - Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao

    dell xps - Đẳng cấp của tập đoàn công nghệ đứng đầu thế giới


    Dell chiếm thị phần lớn trên thị trường máy tính xách tay trên toàn cầu. Với 3 thập kỷ tồn tại và phát triển, Dell giữ vững được vị trí top 3 tập đoàn công nghệ đa quốc gia lớn nhất, với nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ cho tất cả các phân khúc khách hàng.

    XPS ra đời là một minh chứng rõ ràng cho vị thế của Dell. Sản phẩm thu hút người dùng ngay từ thiết kế bên ngoài, và tạo ấn tượng mạnh mẽ với cấu hình vượt trội cùng các công nghệ tích hợp xuất sắc.

    Dell XPS đang là một trong những laptop mỏng nhẹ nhất thế giới. Với cân nặng chưa đến 1,4 kg, người dùng được trải nghiệm một sản phẩm cơ động với ngoại hình tinh tế và hiện đại. Việc sử dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất giúp tạo ra lớp vỏ hoàn mỹ đến từng chi tiết, chống xước tốt, bền bỉ trước những tác động bên ngoài và có thể làm việc tốt dưới các môi trường khắc nghiệt.

    Dell đã tạo ra một sản phẩm sở hữu công nghệ hình ảnh đáng kinh ngạc. Với chất lượng hình ảnh FHD+, UHD, hơn 8 triệu điểm ảnh. Dải màu phong phú với 6 triệu màu, 100% sRGB và 90% DCI P3 gam màu. Kết hợp với các công nghệ Dolby Vision, cho vùng sáng sáng hơn tới 40 lần và màu đen sâu hơn đến 10 lần. Đem đến hình ảnh chi tiết và sống động hơn bao giờ hết.



    Các yếu tố như màn hình, phím và bàn di chuột được tối ưu hóa hơn về kích thước. màn hình 16:10 lớn hơn 6,8%, bàn di chuột lớn hơn 17%, các phím có kích thước rộng hơn. Đóng vai trò rất quan trọng vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

    Công nghệ bảo mật được hoàn thiện trên Dell XPS. với nhiều tầng bảo mật khác nhau, bao gồm Dell Data Protection, bảo vệ BIOS, Endpoint Security Suite Enterprise 5 ngăn chặn phần mềm độc hại. Tích hợp dấu vân tay với nút nguồn, giúp cải thiện thời gian khởi động máy và đảm bảo chỉ chủ sở hữu mới có thể sử dụng. Thực tế cho thấy, hiệu quả chống lại các mối đe dọa của hệ thống bảo mật này là 99%, cao hơn các giải pháp chống virus truyền thống khác.
    dell xps - Ấn tượng về cấu hình mạnh mẽ


    Dell đã có sự kết hợp ấn tượng với Intel để tạo ra một chiếc laptop với cấu hình vượt trội. Không chỉ làm tốt tất cả các công việc văn phòng mà còn chơi game và xử lý đồ họa tốt.

    Sự xuất hiện của chip Intel thế hệ mới, giúp tăng hiệu năng của máy lên gấp đôi, nâng khả năng xử lý hình ảnh gấp 1,3 đến 2,7 lần nhờ những card màn hình tích hợp mạnh mẽ. Sở hữu xung nhịp mạnh, 5.0 Ghz, đa nhân đa luồng. Đặc biệt, cung cấp các công nghệ ấn tượng như trí tuệ nhân tạo AI, Wifi 6, lõi Willow Cove,... giúp tăng tốc độ xử lý dữ liệu, đem đến chất lượng video mượt mà, kết nối nhanh và tiết kiệm điện năng lý tưởng.

    Tất cả các laptop Dell XPS đều được trang bị ổ cứng SSD, Ram từ 8Gb trở lên với tốc ddoooj tiêu chuẩn hiện nay.

    Có thể nói, Dell XPS là lời khẳng định rõ ràng nhất cho vị thế không thể bị thay đổi của Dell trên thị trường.

    KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:

    Free Hotline: 1800 28 28 48

    Website: https://dellonline.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DellOnline.VN

    Email: info@dellonline.vn

    YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXA...Mj0uV2Os5x3Heg
Working...
X