• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Máy tính để bàn Dell Inspiron 3670/3671

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Máy tính để bàn Dell Inspiron 3670/3671

    Khám phá một thế giới mà mọi thứ đều có thể

    Khả năng lưu trữ mở rộng cùng với tốc độ xử lý dữ liệu và sức mạnh được nâng cấp trong một thiết kế sáng tạo giúp tiết kiệm không gian mà không làm giảm hiệu suất.




    Thiết kế cải tiến tiết kiệm không gian

    Nhỏ mà mạnh mẽ: Thiết kế mang tính cách mạng giúp tiết kiệm không gian mà không ảnh hưởng đến hiệu năng của toàn hệ thống. Bổ sung thêm nhiều khe cắm mở rộng để nâng cấp khi cần.

    Dễ dàng truy cập: Ổ đĩa quang, cổng USB và đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 đều được bố trí ở phía trước thuận tiện trong việc sử dụng.



    Hiệu suất lớn với tiềm năng không giới hạn

    Với ổ cứng dung lượng cao, bộ xử lý Intel® mạnh mẽ hơn và hệ thống làm mát được cải thiện, Inspiron Desktop có thể cung cấp hiệu suất cho mọi hoạt động thiết yếu của bạn.

    Bộ xử lý mạnh mẽ: Được xây dựng với bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 9, Inspiron Desktop sở hữu khả năng xử lý dữ liệu nhanh, đáng tin cậy mang tới trải nghiệm PC đặc biệt.

    Dung lượng lưu trữ cao: Tận dụng tối đa dung lượng ổ cứng 1TB của bạn.

    Tăng tốc: Tăng hiệu suất hàng ngày của bạn với thời gian xử lý nhanh hơn, tốc độ truyền cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn, tất cả là nhờ bộ nhớ đệm DDR4 SDRAM.

    Tản nhiệt bằng không khí đổi mới: Thiết kế luồng khí đầu vào tiên tiến cho phép nâng cao hiệu suất làm mát hệ thống tối ưu, giảm tối đa tiếng ồn.



    Trung tâm kết nối đa phương tiện của bạn.

    Thỏa mãn từ nhu cầu cơ bản, đến chức năng thư viện kỹ thuật số của gia đình - lý tưởng để lưu trữ ảnh, video, các tệp quan trọng, thậm chí biến hóa thành trung tâm giải trí đa phương tiện, nơi bạn có thể xem phim, phát DVD, nghe nhạc và chơi game, Inspiron Desktop mang đến hiệu suất mạnh mẽ và đáng tin cậy, hoàn hảo khi đặt tại phòng khách hoặc văn phòng tại nhà.

    Kết nối tích hợp: Tích hợp công nghệ không dây Bluetooth 802.11bgn mới nhất.

    Âm thanh sống động: Thưởng thức âm thanh chất lượng 5.1 được hiệu chỉnh chuyên nghiệp nhờ công nghệ Waves MaxxAudio® Pro cho trải nghiệm giải trí thực sự hấp dẫn.

    Giải trí nâng cao: Dễ dàng kết nối với máy tính bảng, TV hoặc màn hình lớn để truyền phát video hoặc chơi game nhờ kết nối VGA, HDMI out và 6 cổng USB thuận tiện.


    𝐃𝐞𝐥𝐥𝐎𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞.𝐯𝐧 là Sàn Thương Mại Điện Tử được xây dựng nhằm tạo ra một nơi kết nối giữa khách hàng và các nhà cung cấp ủy quyền của Dell trên toàn quốc, phục vụ tập trung cho sản phẩm của công ty Dell Việt Nam.
    𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 1800 28 28 48
    𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: info@dellonline.vn
Working...
X