• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chứng chỉ : Chuyên gia thiết kế trung tâm dữ liệu ứng dụng dịch vụ Cisco

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chứng chỉ : Chuyên gia thiết kế trung tâm dữ liệu ứng dụng dịch vụ Cisco

    Cisco Data Center Application Services Design Specialist

    Chuyên gia thiết kế trung tâm dữ liệu ứng dụng dịch vụ Cisco


    Với chứng chỉ Cisco Data Center Application Service Design Specialist ( DCASDS ) xác nhận kiến thức presales của một lựa chọn cá nhân và tích hợp sản phẩm trung tâm dữ liệu ứng dụng dịch vụ để thiết kế một hiệu suất cao, khả năng mở rộng và giải pháp DCASDS dựa trên kiến trúc trung tâm dữ liệu của Cisco. Các chuyên gia DCASDS hiểu làm thế nào để sử dụng các tính năng, lợi ích của Module Cisco và kiểm soát các ứng dụng. Chọn site cisco toàn cầu và Cisco Application Network Manager để tạo ra khả năng mở rộng cao thiết kế trung tâm dữ liệu.


    Điều kiện bắt buộc để có chứng chỉ DCASDS :
    - Bạn phải có chứng chỉ CCDA hoặc bất kỳ CCIE và chứng chỉ DCASD
    Với kỳ thi DCASD kiểm tra kiến thức của một ứng cử viên với các kỹ năng cần thiết của một kỹ sư bán hàng và nắm rõ Cisco Data Center Application Service :
    - Mã môn thi : 642-972
    - Thời gian : 75 phút (45-55 câu hỏi)


    Các chủ đề trong chương trình :
    • Mô tả công nghệ nền tảng và giao thức được sử dụng với DCAS như : HTTP, SSL, WCCP, Nguyên tắc cơ bản của công nghệ web, kiến trúc N-Tier. Mô tả quá trình kết nối TCP, UDP, FTP… Mô tả các phương tiện truyền thông, hệ thống tập tin / giao thức / ứng dụng.
    • Thực hiện một mạng và phân tích hệ thống : xác định hiện tại và tương lai nhu cầu tài nguyên máy chủ, xác định yêu cầu kiến trúc N-Tier, thông tin liên lạc ứng dụng InterSite, cấu hình mạng hiện tại của khách hàng và khả năng của mình để hỗ trợ DCAS
    • Trình bày bộ sản phẩm DCAS trong một môi trường bán hàng của khác hàng : Mô tả tính năng của sản phẩm DCSA gia đình, các thành phần của một giải pháp DCSA, các bộ sản phẩm ACE, các module phục vụ ACE, CSS, CSM, giải pháp cân bằng tải trong môi trường mạng trung tâm dữ liệu, giải pháp tường lửa hỗ trợ cân bằng tải.
    • Mô tả các tính năng giải pháp cân bằng tải Cisco
    • Mô tả quản lý ACE và khả năng giám sát
    • Mô tả giải pháp Cisco Global Load Balancing : xác định giải pháp Cisco GLB, quá trình Cisco GLB DNS, mô hình triển khai các GSS, giao thức được sử dụng và giám sát, quản lý các GSS. Xác định phương pháp tốt nhất để sử dụng GLB trong môi trường cụ thể.
    • Mô tả các giải pháp WAAS
    • Thiết kế một giải pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng : kích thước một giải pháp DCAS, thiết kế giải pháp ACE, thiết kế giải pháp WAAS. Tích hợp 2 giải pháp ACE và WAAS
    • Thiết kế tổng thể một giải pháp mạng trung tâm dữ liệu dựa trên Cisco Data Center 3.0


    VnPro
    Last edited by quochung87; 19-07-2012, 05:32 PM.
    Pham Trong Quoc Hung
    Mobile: 0909 95 90 55

    -----------------------------------------------------
    Viet Professional Co. Ltd. (VnPro)
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TP.HCM
    Tel: (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314
    Home Page: www.vnpro.vn Support forum: www.vnpro.org Blog: www.vnpro.org/blog Wifi Forum: www.wifipro.org
Working...
X