• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các dạng câu hỏi thi quốc tế và các tài nguyên giúp bạn đạt thành tích cao

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Các dạng câu hỏi thi quốc tế và các tài nguyên giúp bạn đạt thành tích cao

    CÁC DẠNG CÂU HỎI TRONG ĐỀ THI CISCO QUỐC TẾ VÀ NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP BẠN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO.

    Như bài chia sẻ vừa qua, VnPro đã gửi đến các bạn về “Vai trò quan trọng của việc sở hữu chứng chỉ Cisco quốc tế”. Thì hôm nay VnPro sẽ tiếp tục chia sẻ đến các bạn về việc chúng ta cần chuẩn bị những gì để hoàn thành tốt kỳ thi và những dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi.
    Trước khi các bạn muốn đăng ký kỳ thi để lấy chứng chỉ Quốc tế Cisco thì các bạn phải trang bị cho mình những kiến thức vững chắc cả mặt lý thuyết và thực hành. Bạn có thể tận dụng các nguồn lực sau để phần thi của mình được tốt hơn:
    • Học tập các khóa quản trị mạng theo chuẩn Cisco tại VnPro
    • Đọc sách, các tài liệu nghiên cứu, câu hỏi ôn tập
    • Thực hành nhuần nhuyễn các bài lab, tham khảo thêm các sách LABPRO
    • Tìm hiểu thông tin từ các nguồn chính thống: learningnetwork.cisco.com, www.ciscolive.com, Developer.cisco.com,vnpro.vn…
    Đây là một trong những cách để bạn tiếp cận được kiến thức giúp mình phát triển hơn không chỉ để vượt qua kỳ thi mà còn hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Kỳ thi quốc tế của Cisco là một kỳ thi dựa trên máy tính. Do đó bạn cần chuẩn bị tâm lý và hiểu cách thức thi với máy tính. Để các bạn có thêm tự tin, các bạn nên tự lên kế hoạch để ôn tập để đạt được kết quả cao như mình kỳ vọng. Các bạn tuân thủ chặt chẽ kế hoạch do các bạn tự thiết lập. Nhìn chung, quá trình chuẩn bị sẽ bao gồm ba công việc lớn: ôn tập lý thuyết, ôn tập phần thực hành lab và ôn luyện các câu hỏi thi.
    Phần còn lại của bài viết mô tả các dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi của Cisco. Các hình thức câu hỏi mà bạn có thể gặp trong các kỳ thi chứng chỉ của Cisco thường chỉ có năm dạng sau:
    Dạng 1: Chọn nhiều đáp án. Không nêu rõ số đáp án cần chọn. Đây là dạng câu hỏi khó. Bạn cần phải biết tận dụng các kỹ thuật như kỹ thuật loại trừ, liên kết các khái niệm để loại bỏ bớt những khái niệm không đúng, những đáp án sai.
    Dạng 2: Chọn 1 trong 4 đáp án.
    Dạng 3: Kéo thả (Drag-and-Drop). Thí sinh sẽ kéo những thuật ngữ vào đáp án có diễn giải tương ứng với thuật ngữ đó.
    Dạng 4: Điền vào chỗ trống (Chỉ có trong kỳ thi Devnet). Đây là dạng câu hỏi khó, yêu cầu ứng viên phải điền chính xác từng ký tự. Thậm chí, ứng viên cần phải nhập đúng chữ thường hay chữ hoa.
    Dạng 5: Câu hỏi LAB SIM giả lập. Đề thi sẽ hiển thị một sơ đồ mạng yêu cầu ứng viên Cấu hình/kiểm tra lỗi/ khắc phục sự cố. Để hệ thống mạng được vận hành. Dạng câu hỏi này dành cho những ai thực sự am hiểu và đã thực hành nhuần nhuyễn khi học tập và làm việc.
    Với VnPro, các khóa học đều được VnPro xây dựng ĐẦY ĐỦ các chuyên đề theo như chương trình Cisco đưa ra. Đi cùng đó là VnPro dành thời gian để học viên thực hành các bài LAB vô cùng kỹ lưỡng, ngoài ra còn trang bị thêm các tài liệu sách LABPRO theo từng môn học. Chương trình học tại VnPro giúp học viên học tập trọn vẹn các kiến thức về Network, không chỉ đơn giản là HỌC mà còn đi đôi với HÀNH.
    VnPro luôn chú trọng việc các học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể ÁP DỤNG các kỹ năng đã được học vào công việc một cách HIỆU QUẢ. Đó chính là Sứ Mệnh mà VnPro luôn đặt lên hàng đầu khi đào tạo hàng ngàn học viên tốt nghiệp mỗi năm.
    VnPro chúc các bạn sẽ có lộ trình phát triển đúng hướng và gặt hái thật nhiều thành công trên con đường bạn đã chọn!

    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

  • #2
    Click image for larger version

Name:	KHAIGIANGLOP-DEVNET-24052021-V1B.jpg
Views:	40
Size:	366.4 KB
ID:	424038
    Attached Files
    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

    Comment

    Working...
    X