• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin hỏi về cách tính điểm trong bài thi CCNA

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin hỏi về cách tính điểm trong bài thi CCNA

    Xin các anh chị và các bạn cho mình hỏi cách tính điểm trong bài thi CCNA:
    - kết quả thi có phải được tính dựa trên tỷ lệ tổng số câu trả lời đúng trên tổng số câu được hỏi không ? Ví dụ đúng 51 câu/ 54 câu thì được 944/1000 điểm ?
    - Khi mình làm những bài trong Testinside hoặc các bộ đề ôn khác, với những câu hỏi trắc nghiệm nhiều đáp án yêu cầu nhiều hơn 1 lựa chọn ví dụ 5 đáp án yêu cầu chọn 3 đáp án đúng thì mình phải chọn cả ba đáp án đúng thì câu đó mới là trả lời đúng, giả dụ trả lời 2 đáp án đúng thì câu đó vẫn coi là sai. Vậy thì trong bài thi CCNA thật với những câu hỏi như vậy có áp dụng cách tính điểm như vậy không ?
    -
    Trong bài thi có phần lý thuyết và thực hành lab, điểm phần lab được tính gộp với phần lý thuyết hay tính riêng rồi mới gộp vào ? mỗi câu hỏi lab có thể có những ý nhỏ nữa thì cách tính điểm cho câu lab đó và cách tính điểm chung sẽ như thế nào ?
Working...
X