• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Voucher CCNA V5 Hà Nội

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Voucher CCNA V5 Hà Nội

    Voucher CCNA là phiếu giảm giá thi chứng chỉ CCNA quốc tế của Học viện Mạng Cisco. Nếu sở hữu voucher, sinh viên của Học viện mạng Cisco sẽ được giảm 58% lệ phí thi chứng chỉ quốc tế, tương đương 171USD (lệ phí thi chứng chỉ quốc tế CCNA là 295USD).

    Đây là “phần thưởng” khá lớn của Cisco dành cho những sinh viên của Học viện Mạng Cisco khi đạt 75% điểm trở lên trong bài thi cuối học kỳ IV của giáo trình CCNA v5.0 (có mã thi là 200-120). Ở Việt Nam, có rất nhiều trung tâm đào tạo chứng chỉ CCNA nhưng trong đó chỉ có số ít là được Cisco ủy quyền. Vì vậy các học viên khi hoàn thành khóa học sẽ không được hỗ trợ thi các chứng chỉ của Cisco.

    Để đi sâu và hiểu rõ về hệ thống mạng thì các bạn NÊN có vài chứng chỉ của Cisco. Vì sao ư? Đơn giản đó là tinh hoa của thế giới đã được đúc kết.

    Theo thời gian, chúng tôi đã chính thức được ủy quyền cung cấp Voucher CCNA. Vậy các nhân viên kĩ thuật và các bạn sinh viên nếu đang chuẩn bị cho kì thi hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào các bạn cần: 0126.229.1743

    Thông Tin Voucher
    Discount Percentage: 58%
    Expiration Date:

    Giá: cam kết giá thấp nhất Toàn Quốc
    0126.229.1743

  • #2
    Bạn nào cũng cam kết giá thấp nhất toàn quốc 19
    __________________________________________________ __________________________________________________ _________________________________
    http://banhpho.net
    http://bunphogiaduc.com

    Last edited by trungmq; 24-03-2015, 08:30 AM.

    Comment

    Working...
    X