• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pass SWITCH hôm nay (29/02) : 1000

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Originally posted by boysaithanh View Post
    Cám ơn bạn ! tiện đây mình xin hỏi bạn mấy câu mình còn thắc mắc!
    1.khi trên SW access(SW bên trái topo) khi bạn cấu hình thêm các vlan thì bạn thêm các vlan nào ?? vì mình đang băn khoăn ngoài cấu hình các vlan 21,22,23,99 thì có phải cấu hình vlan 98 là vlan parking đã có trên SW(nối với router) không ? và còn các vlan 11,12,13 có phải cấu hình thêm trên SW access không
    Đề bài nói khá rõ, chỉ yêu cầu add 3 vlan 21-23 và name; sau khi trunk mở lên thì hiện lối mismatch vlan nên phải thêm vào nativetrunk vlan thì hết lối. Ko cần thêm vlan 98 và 11-13.

    Đề bài yêu cầu tasks to do từng phần một khá cụ thể: Sw distributed; đến Sw access; đến phần interswitch. Cứ men theo mà làm, làm đến đâu dùng lệnh show để check. Đến cuối show run, show vlan (sh vlan brief ko cho ra kết quả), sh int trunk để xem có allowed đúng vlans. Check kỹ lại trước khi sang câu khác.
    Last edited by hell13; 25-06-2012, 11:20 AM.

    Comment


    • #17
      sao minh test bài lab này trên packetracer thì bị mắc lỗi mishmatch vlan trên portetherchannel, không hiểu tại sao, cho dù mình đã cấu hình rất cẩn thận ???

      Comment


      • #18
        Pk tracert nhiều khi không đúng. Telnet vô đây chơi thiết bị thật luôn nè: 72.205.54.70; port # and diagram thì ghé đây: labswitch.blogspot.com

        Comment

        Working...
        X