• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thật chán cho kiến thức cơ bản của các chứng chỉ mạng...

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Mr.M lên tiếng :">
    Mr.M
    Super Moderator


    Phì cười!

    "Dốt mà hay nói chữ"
    Link theo sau: http://nhatnghe.com/forum/showthread.php?t=63248
    Last edited by onlktvn; 10-01-2010, 10:14 AM.

    Comment


    • #32
      Đúng là bài này nên post bên Nhất Nghệ, bây giờ bên Nhất Nghệ đã lên tiếng rồi, ko biết chủ topic này có ý kiến gì ko nữa.
      YM & Email: dinhcuongvnvn@yahoo.com

      Comment


      • #33
        Bác ấy chửi cả 2 thành phần học MCSX và CCNX cơ mà, trình chắc cũng tầm CCIE rồi. Ai đỡ được. Đúng là mô hình lab đưa ra phù hợp cho học viên học thì sao. Chỉ vì ko hài lòng với thằng leader network của mình mà gom lại chửi 1 lượt... Tôi cũng mới học xong MCSA thôi. Và chỉ biết làm lab(học vẹt ấy), nên ko dám ý kiến ý cò nhiều. :))
        Bài này tớ viết vì bạo này bực cái thằng trưởng nhóm mạng của mình, nó tỏ ra hiểu sai kiến thức về một mô hình dịch vụ Internet áp dụng cho doanh nghiệp của mình (phức tạp hơn thế kia, 2 cái kia giờ nó đã hiểu và ko mắc sai lầm đó, nhưng cũng sau cả năm đấy). Tất nhiên nó ko phải tay vừa đâu, CCNP và JNCIS đấy, hơn nữa còn đi dạy CCNA tại 1 trung tâm có tiếng tại HN. Giận cá chém thớt một tẹo.

        Comment


        • #34
          Mình là người post bài bên NN vời đường licnh bên vn này đinh copy cai "fì cười" thì bác kia post mất rôi kèm theo chữ THREAD CLOSE(bên NN).Kết quả là huề cả làng.Mấy sư phụ chửi nhau dân quê bon em ko biết phân giải ra sao.;))
          Có bác supermen moderater nào bên NN đọc được cái này chỉ sao phì cười để bon em cười với chứ và cũng coi như một kinh nghiệm cho dân quê bọn em nữa.Chứ h ko biết cười cái nào.:7:
          Last edited by tuananh5891; 10-01-2010, 08:43 PM.

          Comment


          • #35
            Theo em thì thế này:"Cám ơn bạn đã phát hiện ra sai lầm của chúng tôi,chúng tôi bất lực chỉ biết lẩm bẩm chửi cho đỡ quê chú ko biết giải thích như thế nào,trình bảy ra sao.topic này ko thuộc bên tui nên ko thể close nó được đành nhìn các bạn thảo luận.Các bạn làm ơn đừng reply nữa nhức đầu lắm.Chúng tôi ko trả lời thì đố các bạn biết đúng hay sai(các bạn chưa đủ trình)"=)).Pó tay

            Comment


            • #36
              Originally posted by tuananh5891 View Post
              Mình là người post bài bên NN vời đường licnh bên vn này đinh copy cai "fì cười" thì bác kia post mất rôi kèm theo chữ THREAD CLOSE(bên NN).Kết quả là huề cả làng.Mấy sư phụ chửi nhau dân quê bon em ko biết phân giải ra sao.;))
              Có bác supermen moderater nào bên NN đọc được cái này chỉ sao phì cười để bon em cười với chứ và cũng coi như một kinh nghiệm cho dân quê bọn em nữa.Chứ h ko biết cười cái nào.:7:
              Bác SMod : Mr.M đó chính là Giám đốc trung tâm Nhất Nghệ tên Trần Văn Huệ . Chúc vui vẻ :">

              Comment


              • #37
                Mình nghĩ các bạn thôi bắt bẻ nhau từng lời từng chữ nữa đi.#-o
                Thay vào đó hãy nghiên cứu xem mô hình có cần tối ưu hóa gì không. Để còn học tập và ứng dụng thực tiễn nữa.

                Comment


                • #38
                  Lập ra topic này cũng hay nhưng rốt cuộc thì cũng chẳng học hỏi được gì. Chán nhỉ, nói đi nói lại cuối cùng cũng huề cả làng.
                  YM & Email: dinhcuongvnvn@yahoo.com

                  Comment


                  • #39
                    Đây chỉ là mô hình lab để học viên học hỏi. Thật chất khi bạn học ở đâu cũng chỉ là môi trường LAB, có dùng Router thật thì cũng là môi trường Lab.

                    Mô hình ở ngoài thật chất phức tạp hơn nhiều, đa số dùng các switch để chia LAN, router thì luôn có chính và dự phòng, server thì cũng riêng biệt, có cả ISA cứng và mềm.... Tùy mô hình, nhu cầu khách hàng, quy mô công ty.

                    Thậm chí nhiều mô hình có đường đi Internet riêng, đường truyền nội bộ riêng. Như vậy thì còn phức tập hơn nhiều.:D

                    Nói chung mơ mơ màng màng vậy thôi. Đi phỏng vấn xin việc có ai hỏi bạn làm ở môi trường LAB 1 hay 2 năm đâu.;))
                    Last edited by vanhofas; 11-01-2010, 08:56 AM.
                    One Heart One Love

                    Comment


                    • #40
                      Reply cho post: Thật chán cho kiến thức cơ bản của các chứng chỉ mạng...

                      Hi!
                      Câu trả lời về sai sót (đúng hơn là ko phải sai mà là stupid) của 2 mô hình lab đó đã nằm post http://vnpro.org/forum/showthread.ph...306#post125306 do vtbk trả lời rồi.
                      Cụ thể có 2 câu thôi:

                      Users, Servers ->Switch layer 3->ISA->Adsl modem

                      Adsl modem chạy bridge, ISA dial PPPOE
                      Như thế đã làm mô hình khác đi nhiều, lớp mạng hoạt động của modem khác đi, ISA sẽ thực sự cản/lọc các traffic bất hợp lệ inbound (thay vì modem nó phải chịu nếu để như cũ). Tất nhiên config sẽ khác đi và người ta sẽ không còn ghi địa chỉ IP của modem/ISA phần đấu nối modem trên mô hình nữa.
                      Đây là đàn anh, nhưng những cái quan trọng lại là các câu hiểm hóc, quan trọng nhất thường chỉ nói có mỗi ... 1 câu. Các đàn em thì học và đọc lướt lướt qua, không chú ý, cứ thắc mắc hoài. Cái này phải phê bình các đàn anh đấy.

                      Topic cũ bị close, chắc vnpro không muốn gây chiến với Nhất Nghệ. Tớ cũng không muốn gây chiến hay gây bất hoà với ai cả. Nhưng cái dốt, cái sai thì tớ phải nói, để các nơi đào tạo sửa chữa, nâng cao chất lượng, vì mục đích chung thôi.
                      Tớ và nhiều người khác như tớ mong sẽ có được người làm việc có chất lượng và nắm vững cơ bản (tớ làm quản lý, là sếp của thằng network team leader, bực nó vì nó là đứa mình cưng nhất nhưng nhiều lúc nó tỏ ra chả hiểu gì cả).

                      Các mod nếu có thể hợp cái trả lời này của tớ với cái topic cũ.

                      Comment

                      Working...
                      X