• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Viết mail liên lạc với cisco

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Viết mail liên lạc với cisco

    Tình hình là e thi ccna từ 18/01/2010 mà giờ vẫn chưa nhận được chứng chỉ gì hết. Lên trung tâm thi định nộp 15$ để lấy cái bản mềm. Mấy chỉ ở trung tâm bảo hiện tại hệ thống đang bị lỗi không thanh toán được bằng thẻ. :(. Các chị ý bảo là về viết thư liên hệ với cisco bảo họ gửi cho mình bản mềm. Em vào 4 rum của vnpro rồi. Có bài hướng dẫn liên hệ với cisco nhưng không hướng dẫn viết mail. :(. Đại ca nào rành về vụ viết mail cho cisco để họ gửi cho mình chứng chỉ file PDF thì giúp em. Và cho em luôn địa chỉ mail suport của cisco.

  • #2
    Bạn thử gửi đến mấy địa chỉ này, trình bày hoàn cảnh + Cisco ID để họ kiểm tra. Mình cũng đã liện hệ với họ sau khi thi để hỏi về Cert.

    ciscotraining@external.cisco.com
    ciscotraining-notify@cisco.com;
    web-help@cisco.com
    Ho Tuan Manh
    tuan_manh2001@yahoo.com

    Comment


    • #3
      manhht cho tớ hỏi với. Cậu viết giùm tớ 1 cái mail bằng tiếng anh với được không or cho tớ cái mẫu cũng được. Tớ kém về khoản ấy lắm.

      Comment


      • #4
        Ok, bạn có thể viết sơ bộ bằng tiếng việt rồi email sang tuan_manh2001@yahoo.com. Minh sẽ sửa theo TA cho bạn. Nhưng sau này họ sẽ trả lời và bạn phải theo cá topic đó.
        Sau khi thi, cisco có gửi thư cho bạn không? Theo thông tin địa chỉ mail, Cisco ID khi đăng ký thi tại VUE, đăng ký account ở link này https://i7lp.integral7.com/durango/d...nnel=integral7 , vào xem tình trạng cert của bạn thế nào?

        Tham khao them: http://ciscocert.custhelp.com/app/an...aw%3D%3D/sno/0
        Last edited by manhht; 26-07-2010, 04:13 PM.
        Ho Tuan Manh
        tuan_manh2001@yahoo.com

        Comment


        • #5
          Cảm ơn bạn trước nhé. Mình gửi vào mail bạn rồi đấy. Gắng giúp mình nhé. :).

          Comment


          • #6
            Mà đợt mình thi xong chẳng nhận được mail gì của cisco hết. Mình cầm tờ bảng điểm về rồi vào theo mấy cái web ở trên tờ bảng điểm đăng ký acc và check thông tin. Chẳng biết có phải do không nhận được mail lúc thi xong hay không mà ko nhận được chứng chỉ.

            Comment


            • #7
              manhht ơi mình gửi mail rồi đấy và cisco nó gửi lại mail với nội dung như sau:
              "Thank you for contacting the Cisco Certification & Communities Online Support Center.
              Your case has been received. You should expect a response from us within 1 to 2 business days.
              If you need to provide additional information at anytime while your case is pending,you may update your case by clicking the hyperlink below. Please note that if you are a new user to Cisco Certification & Communities Online Support, you will need to create a support profile".
              Tức là phải đợi giải quyết trong 1-2 ngày. Nhưng mình đã tạo acc từ đợt pass rồi. H có phải tạo acc lại nữa không.

              Comment

              Working...
              X