• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lớp tshoot đầu tiên đã có học viên đậu kỳ thi quốc tế

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lớp tshoot đầu tiên đã có học viên đậu kỳ thi quốc tế

    Đầu năm 2010 VnPro đã triễn khai ngay chương trình CCNP 2010 – phiên bản mới nhất của hãng công nghệ Cisco bao gồm 3 môn ROUTE, SWITCH, TSHOOT. Những học viên nào đã thi đậu 2 môn BSCI, BCMSN trong chương trình CCNP cũ thì chỉ cần học thêm TSHOOT để hoàn tất chứng chỉ quốc tế CCNP.



    Vậy có mấy ai trong số các bạn đã mạnh dạn thi quốc tế môn TSHOOT hay chưa? Đây là module hoàn toàn mới và đầy thử thách.
    Thế nhưng bạn Trần Quốc Thiên Ân đã đậu kỳ thi quốc tế TSHOOT với 934/1000 điểm vào ngày 23/6/2010. Hiện Thiên Ân đang công tác tại công ty Dược Phẩm 3A. Đây là là học viên lớp TSHOOT đầu tiên tại VnPro do Thầy Lê Trường Sơn phụ trách. Thiên Ân đã mạnh dạn thi ngay sau khi hoàn thành khóa học TSHOOT tại VnPro.

    Sau đây là cuộc trò chuyện ngắn giữa Phương ThảoThiên Ân:


    Phương Thảo: “Hi Ân, chúc mừng Ân đã đậu TSHOOT với số điểm tương đối cao. Ân có thể cho biết vì sao Ân lại mạo hiểm tham gia thi môn mới này?”
    Thiên Ân: “Hi Thảo, Ân chỉ sợ là Ân mau quên, khoảng 2-3 tuần không tiếp xúc với bài vở thì sợ không nhớ gì cả, giống như các môn BSCI, BCMSN mỗi lần vừa học xong Ân cũng thi ngay. Lệ phí thi quốc tế bây giờ là 200$/module thì không phải là số tiền nhỏ nhưng Ân muốn thử thách xem khả năng mình đến đâu”. Ân cười :)

    Phương Thảo: “Theo Phương Thảo được biết, Ân là học viên đầu tiên tại VnPro thi TSHOOT, cảm giác của Ân khi bước vào phòng thi lần này có khác gì so với mấy lần trước?
    Thiên Ân: “Khi Ân đăng ký thi thì Ân cũng được biết Ân là người đầu tiên thi môn này. Lúc đó Ân cũng có phần hồi hộp và lo lắng nhưng phải giữ bình tĩnh, tự tin.”

    Phương Thảo: “Đầy bức phá! Vậy Ân có thể chia sẽ những kinh nghiệm khi đã đậu TSHOOT?”
    Thiên Ân: “Thông thường Ân hay lên trang www.examcollection.com tham khảo thêm tài liệu và đề thi mẫu. Ân khâm phục 1 thí sinh nước ngoài sau khi anh ta thi xong nhớ hẵn 51 câu cấu trúc đề thi, Ân cũng may mắn đọc được bộ đề thi này”.

    Phương Thảo: “Thiên Ân thấy đề thi có sát với những gì VnPro đã giảng dạy?”
    Thiên Ân: “Ân đánh giá thì đề thi TSHOOT chiếm 70%-80% kiến thức mà Ân đã học tại VnPro. Các bạn nên coi kỹ 3 chương đầu của sách TSHOOT, phần lý thuyết trong đề thi nằm ở ngay đây. Còn phần ticket là do kinh nghiệm và tham khảo thêm do kinh nghiệm va tham khảo. Bai thi của Ân gồm 3 câu lý thuyết và 12 cái ticket, mỗi cái ticket gồm 3 câu nhỏ. Tổng cộng bài thi của Ân có 39 câu.”

    Phương Thảo: “Để đạt kết quả cao trong kỳ thi TSHOOT, Ân rút ra kinh nghiệm gì?”
    Thiên Ân: “Ân thấy mức độ đề thi không khó, cái chính là tinh mắt chút xíu, “biết lỗi từ đâu và tại sao”

    Phương Thảo: “Trong thời gian tới, Thiên Ân có theo đuổi tiếp chứng chỉ cao nhất của Cisco hay không?”
    Thiên Ân: “Ân nhận thấy nhu cầu CCIE ở Việt Nam không cao, có thể Ân sẽ chuyển hướng sang Security trong thời gian tới vì đây cũng là mãng “hot” trong ngành công nghệ.”

    Phương Thảo: “Cảm ơn Thiên Ân đã có buổi chia sẽ kinh nghiệm. Chúc Thiên Ân thật nhiều sức khỏe, gặt hái thật nhiều kết quả tốt trong công việc.”
    Last edited by lyquangthien; 31-07-2010, 10:59 AM.
    HỌC QUẢN TRỊ MẠNG - HOCQUANTRIMANG.COM

    LÝ QUANG THIỆN - MASAN'S NETWORK ADMIN

  • #2
    Tuyệt lắm chúc mừng a Thiên Ân

    Comment


    • #3
      Chúc mừng bạn nhe! Mục tiêu tiếp theo của mình cũng là môn này! :D

      Comment


      • #4
        visit http://www.certxpert.com

        Comment

        Working...
        X