• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pass CCNA sáng ngày 25/9/2010

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Pass CCNA sáng ngày 25/9/2010

    Sau nhiều lần đắn đo và quyết tâm học mình cũng đã quyết định thi CCNA sáng nay và đạt 936 điểm. thật là vui và hạnh phúc :)):)):)>-!
    Ngay đầu tiên khi bắt đầu thi đã gặp ngay bài LAB VTP, bài gồm có 5 câu hỏi trong đó có 1 câu hoàn toàn mới tương đối khó, tiếp theo là 1 câu về ACL2 cũng giống y như trên 9tut chỉ thay đổi host và IP, next tiếp lại là bài LAB về EIGRP, tên router và địa chỉ IP khác thôi còn đâu cấu hình như trên 9tut.Phân LAB mọi người nhớ copy run start nha, không là teo đấy.Tiếp theo các câu lý thuyết và Drap anđ Drop y hệt TIS 17.14 và Mashi 354 question (cái này có cả giải thích và câu hỏi trả lời chính xác hơn TIS) chỉ có vài câu lý thuyết mới thôi.
    Các bạn chỉ cần học ôn luyện thật kỹ và chọn thởi điểm thích hợp như hiện nay cộng thêm may mắn là chắc chắn là thi qua thôi mà!Thi mau ko cisco lại đổi đề thì mệt lắm đấy.

  • #2
    THank ban da chia se. COngratulation

    Comment


    • #3
      Hic!Cái này thì chịu thôi bạn ơi, không ai biết chính xác cisco đổi đề lúc nào đâu!Mình thấy thời điểm này rất nhiều người pass đấy bạn nên học thật kỹ rồi thi luôn đi!Bạn vào trang 9tut.com mục Share your CCNA Experience:http://9tut.com/share-your-experience để luôn cập nhật thông tin về thi CCNA mà người thi trên khắp thế giới cập nhật tình hình thi CCNA đấy!Chúc bạn thi đỗ

      Comment


      • #4
        chúc mừng bạn nhé :D

        Comment


        • #5
          Originally posted by hungusv
          cám ơn bạn rất nhiều.Mình học ở trung tâm xong gần 1 năm rồi nên cũng quên đi nhiều giờ ôn lại vẫn thấy lo quá.Sẽ cố gắng ôn để pass sớm rồi về share kinh nghiệm cho anh em :)
          Thanks!
          cứ mạnh dạn ôn cho kĩ rồi đăng kí thi đi bạn ơi, mình cũng như bạn, học xong từ năm ngoài rồi, nhưng 24/9 vừa rồi mới thi đấy,cũng pass rồi, nói chung là ko khó lắm đâu, tất cả chỉ trong testinside v17.14 và 9tut.com. chúc bạn thành công :D

          Comment

          Working...
          X