• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pass TSHOOT 1000/1000 ngày 7/10/2010

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Pass TSHOOT 1000/1000 ngày 7/10/2010

    Hi mọi người !

    Mình vừa pass TSHOOT 1000/1000 vào ngày hôm qua, đề thi gồm có 12 Trouble Ticket(Mỗi Trouble Ticket có 3 câu hỏi) và 3 câu hỏi lý thuyết. Cuối cùng mình cũng đạt được CCNP, một vài thông tin xin chia sẽ với các bạn !

  • #2
    Chúc mừng bạn đã có CCNP nhé. Bạn có thể chia sẽ nhiều hơn với mọi người về tài liệu ôn cũng như kinh nghiệm không. Nếu được mong bạn chia sẻ cả 2 môn còn lại. Cám ơn.
    Code:
    [FONT="Times New Roman"][SIZE="3"][B][I] Suy Nghĩ tạo nên Hành Động - Hành Động tạo nên Thói Quen - Thói Quen tạo nên Tính Cách - Tính Cách tạo nên Số Phận[/I][/B][/SIZE][/FONT]

    Comment


    • #3
      Chuc mung ban

      Comment


      • #4
        Tài liệu mà mình ôn thi TSHOOT là CCNP 642-832 TSHOOT Student Guide, 3 chương đầu trong tài liệu này sẽ có trong phần thi lý thuyết của môn TSHOOT, bạn nên thực hành lại các bài lab trong BSCI và BCMSN, trước khi thi bạn nên vào website của Cisco: http://www.cisco.com/web/learning/le...hoot_demo.html test thử để biết cấu trúc của bài lab TSHOOT như thế nào, và tham khảo thêm trên website http://www.networktut.com/, trên website này có rất nhiều bạn chia sẽ kinh nghiệm về cách thức thi TSHOOT và các Trouble Ticket mà bạn sẽ gặp phải trong kỳ thi TSHOOT. Hy vọng một vài thông tin mình cung cấp có thể giúp ít cho bạn !

        Comment


        • #5
          Chúc mừng bạn nha! nếu còn những kinh nghiệm ôn thi nữa bạn hãy cứ chia sẻ cho mọi người bạn nhé !

          Comment


          • #6
            Chúc mừng bạn!
            Cảm ơn những chia sẻ bổ ích.

            Comment


            • #7
              chúc mừng anh nha. :D

              Comment


              • #8
                _ Chúc mừng bạn!

                Comment


                • #9
                  Chúc mừng bạn!! Thật vãi quá....
                  Nhưng bạn cho mình hỏi một chút:
                  - Khi thi Tshoot chắc phải dùng nhiều lệnh Show nhiều lắm, đó là điều đương nhiên, nhưng hãy cho mình biết bạn Show thì nó hiện đủ thông tin không.
                  - Tại sao lại hỏi câu ngớ ngẩn vậy: vì mình có 2 thằng bạn mới thi CCNA và modul Switch, chúng nó cho biết, khi dùng lệnh Show, hầu như không lệnh nào được, ngay cả lệnh Show vlan [ id ] , mà cũng không thành công, ko hiểu tại sao luôn!!

                  Bạn hãy chia sẻ thêm về kinh nghiệm nhé...Thanhs so much!!

                  Comment


                  • #10
                    Các lệnh show running-config, show vlan, show interface, show interface trunk, vẫn hiễn thị bình thường bạn, nói chung các lệnh show được hỗ trợ và hiển thị khá đầy đủ nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này trong kỳ thi TSHOOT, bạn có thể làm thử bài test TSHOOT trên website của Cisco : http://www.cisco.com/web/learning/le...demo.html,các lệnh show của nó hỗ trợ khá đầy đủ giống như trong kỳ thi TSHOOT thật vậy, một vài thông tin xin chia sẽ với bạn!

                    Comment


                    • #11
                      Cảm ơn bạn rất nhiều!!!

                      Comment


                      • #12
                        Xin chúc mừng bạn !

                        Bạn cho mình hỏi 12 TT mà bạn thi có giống như 12 TT có trong http://www.networktut.com/tshoot-share-your-experience không? và 3 câu hỏi multi cũng có luôn trong trang mình vừa đề cập không?

                        Thanks bạn! chúc bạn thành công theo con đường network !
                        Nhiệt tình + Không biết >> Phá hoại

                        Comment


                        • #13
                          Hi bạn ! 12 TT và 3 câu hỏi multi mà mình gặp phải trong kỳ thi giống với trên trang networktut đề cập.Nhưng khi thi bạn nên test cẩn thận bởi vì nội dung của các câu hỏi trong TT hòan tòan giống nhau, rất dễ gây nhầm lẫn,thời gian của môn thi TSHOOT là gần 3 giờ, nên mình nghĩ có đủ thời gian cho các bạn xem xét kỹ trước khi chọn đáp án, đừng vội kết luận ngay vấn đề gặp phải, kinh nghiệm thi của mình là vậy.hihi.Một vài thông tin xin chia sẻ với bạn!

                          Comment

                          Working...
                          X