• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vừa pass CCNP Routing 642-902.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vừa pass CCNP Routing 642-902.

    Hi mọi người.

    Sau một thời gian tu luyện cũng như là tìm hiểu trên các diễn đàn, sáng nay mình đã pas CCNP Routing 642-902 với 933 điểm. Ai có thắc mắc gì về kỳ thì này có thể post lên đây, mình sẽ chia sẻ.
    Đứng yên thì sẽ bị thụt lùi...

  • #2
    Chúc mừng bạn !
    Không biết bạn có thể chia sẻ vài thông tin bên lề:
    - Bao nhiêu câu ?
    - Thời gian bao nhiêu phút ?
    - ....

    Comment


    • #3
      Có 50 câu, với 4 câu lab, có khoảng 6 câu về IP v6, tập trung nhiều vào EIGRP, OSPF, BGP cũng có 5 câu thì phải. Thời gian là 150 phút.790 là số điểm tối thiểu cần để pass.
      Đứng yên thì sẽ bị thụt lùi...

      Comment


      • #4
        Bạn có thể chia sẽ rõ hơn về tài liệu hay website bạn đã ôn để đi thi không. Chúc mừng bạn đã thành công trên con đường lên CCNP.
        Code:
        [FONT="Times New Roman"][SIZE="3"][B][I] Suy Nghĩ tạo nên Hành Động - Hành Động tạo nên Thói Quen - Thói Quen tạo nên Tính Cách - Tính Cách tạo nên Số Phận[/I][/B][/SIZE][/FONT]

        Comment


        • #5
          Chúc mừng bạn Nguyễn Đức Hòa
          HỌC QUẢN TRỊ MẠNG - HOCQUANTRIMANG.COM

          LÝ QUANG THIỆN - MASAN'S NETWORK ADMIN

          Comment


          • #6
            Chúc mừng bạn!

            Comment


            • #7
              Chúc mừng bạn!

              Bạn có thể chia sẻ cho mình tài liệu hay website mà bạn đã ôn thi được không?
              Chúc bạn hoàn thành các chứng chỉ còn lại CCNP

              Comment


              • #8
                Tài liệu thì mình ôn theo PassGuide-642-901-V3.37 và PassGuide-642-901-V3.31, cùng với các file .vce của Routing. Các bài lab, mọi người có thể tham khảo từ ROUTE 642-902 Questions and Answers đây. Và quan trọng nhất vẫn là cuốn CCNP_ROUTE_642-902_Official_Certification_Guide 2010.

                Có 1 bài lab về EIGRP (là bài cấu hình sang eigrp stub thay vì là eigrp stub receive-only), một bài về OSPF (cấu hình Area thành totally stubby), một bài về redistribute giữa OSPF và EIGRP, và một bài về PBR. Lưu ý trong bài PBR, các bạn nên cấu hình 2 access-list để đảm bảo các traffic không phải HTTP sẽ ko bị loop.

                Có một câu về drag-drop các đặc điểm chọn đường của BGP; 1) Weight, 2) Local_Pref 3) Origin_Code, 4) AS_PATH, 5. MED. Câu này mình chọn là Orign_Code ưu tiên hơn AS_PATH.
                Last edited by nguyenduchoa; 21-10-2010, 03:12 PM. Reason: Thiếu nội dung
                Đứng yên thì sẽ bị thụt lùi...

                Comment


                • #9
                  Hi all,

                  Now, I have just passed the 642-902 and 642-813 with 966 score and 949 score. I want to share with all you about all information of this module.
                  - With Switch (642-813), 1 hotpot HSRP and 3 lab: LACP with STP, MLS with EIGRP and AAA dot1x. These Lab, you can access to http://www.certprepare.com/ to view reference. Also, you can surf to http://www.examcollection.com/cisco/....vce.file.html to learn this page.
                  - With Route (642-902), 1 hotpot OSPF and 4 lab: EIGRP OSPF Redistribution, Policy Based Routing, EIGRP Stub and OSPF Sim. These lab, you can can access to http://www.digitaltut.com/ to view reference. Otherwise, you should learn in Passguide V3.37.

                  Regards,

                  Comment


                  • #10
                    Thanks for your sharing. But please check the link http://www.examcollection.com/cisco/....vce.file.html, may be the file is not found.
                    Đứng yên thì sẽ bị thụt lùi...

                    Comment

                    Working...
                    X