• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pearson VUE thông báo phân phát đề thi EMC

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Pearson VUE thông báo phân phát đề thi EMC

    Các trung tâm khảo thí của Pearson VUE trên toàn thế giới đã chính thức được tập đoàn EMC chọn là nơi phân phối các môn thi của hãng kể từ ngày 06/10/2006.

    EMC là 1 trong 10 công ty dẫn đầu trên thế giới với các sản phẩm IT của mình như: các dịch vụ và giải pháp quản lý, lưu trữ thông tin. Các sản phẩm của EMC nhanh chóng chiếm lĩnh hơn 2/3 thị trường thế giới với tổng thu nhập trong năm 2005 là trên 9.66 tỉ đô la và có hơn 27.000 nhân viên. Việc huấn luyện và hệ thống chứng chỉ chuyên môn của EMC (EMC Proven Professional Training and Certication) nhằm đào tạo các học viên đạt được sự thành thạo và tinh thông trong việc quản lý và lưu trữ thông tin. Do đó, các chứng chỉ ở các cấp độ khác nhau mà các học viên đạt được, đã công nhận những kỹ năng mà học viên đã tiếp thu được trong lĩnh vực này.

    Để biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo và các môn thi của hãng EMC này, vui lòng xem tại: http://www.pearsonvue.com/emc/
Working...
X