• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giới Thiệu Về Chứng Chỉ Ccip

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới Thiệu Về Chứng Chỉ Ccip

    GIỚI THIỆU VỀ CHỨNG CHỈ CCIP

    Chứng chỉ CCIP:
    - CCIP (Cisco Certified Internetwork Professional) cung cấp khả năng đưa ra giải pháp cho hạ tầng mạng IP trong các tổ chức cung cấp dịch vụ (Service Provider). CCIP cung cấp kiến thức sâu và chi tiết về các công nghệ mạng trong miền của nhà cung cấp dịch vụ bao gồm: định tuyến IP, IP QoS, BGP và MPLS.

    Chứng chỉ CCIP gồm những môn gì?
    - Để hoàn tất chứng chỉ CCIP học viên phải hoàn thành các môn học với các lần thi quốc tế sau:


    - Hoặc, học viên có thể thi kết hợp BGP và MPLS để còn lại 3 lần thi:


  • #2
    Hii, Sang TVT .
    Nếu giả sử mình đã thi xong CCNP thì như vậy mình có thề chuyển điểm của môn BSCI từ CCNP sang CCIP được không? Hay là mình phải đăng kí thỉ lại BCSI cho CCIP ? Xin cảm ơn Sang TVT .
    A. Sang có ebook về các môn này không - có thể share được không ?
    Have a nice day !

    Comment


    • #3
      chào anh Anonymous!
      Khi anh thi xong bất kỳ chứng chỉ nào của Cisco anh cũng có một profile ghi nhận tất cả những kỳ thi quốc tế anh đã vượt qua. Anh có thể kiểm tra profile này bằng Certification Tracking System Tool khi login vào link sau: https://www.certmanager.net/cisco/lo...2fDefault.aspx
      Trong đó ghi nhận các chứng chỉ anh đã từng thi và ghi rõ môn nào thuộc chứng chỉ nào.
      Ví dụ: Môn BSCI là thành phần của các chứng chỉ CCNP, CCIP, ...
      Như vậy, khi anh đã hoàn tất CCNP và muốn lấy tiếp CCIP thì anh sẽ được sử dụng kết quả của CCNA và BSCI. Do đó anh không phải thi lại BSCI mà chỉ cần thi những môn còn lại là đủ.
      Về ebook của môn CCIP có nhiều loại và kích thước khá lớn, Tố Uyên không upload lên forum được. Anh thông cảm nhé! Nếu anh ở tp HCM thì ghé VnPro gặp Tố Uyên, Uyên sẽ chép cho anh.
      Chúc anh một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc! Đặc biệt, chúc anh thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao các chứng chỉ Cisco. ;)
      Thân mến!

      Tố Uyên
      Trần Thị Tố Uyên
      Email: uyen3t@oatoz.net

      Comment


      • #4
        Hii, To Uyen !
        Cảm ơn bạn đã trả lời giúp mình về vấn đề này . Chúc bạn năm mới vui vẻ - hanh phúc - thành đạt !

        Comment

        Working...
        X