• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông báo về những thay đổi của kỳ thi CCNA (cập nhật 18/8/2008)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Originally posted by cntt1986 View Post
    Gio đi thi chỉ có nước = die. VNPRO giảm 50% còn chưa chắc có ai thi ko nữa:).
    Tui đang học CCNP mà chưa dám thi CCNA nè, nghe thông tin thấy mà ngán :-SS:-SS
    Vậy khỏi thi luôn àh ... Trình độ ông học CCNP rồi mà , kiến thức + khả năng làm lap của ông , tại sao ko thi chứ . Nếu mà ko tự tin vậy hòai thì hơi tiếc đấy . Vài lời chân thành cho cntt1986
    :Xhọc học nữa học mãi , trường này đuổi thì wa học trường khác ...:X:X

    Comment


    • #17
      Hi các bạn ! mình thi cách đây gần 2 năm rùi nhưng có lẽ đó là một trong những kỳ thi khó wên nhất , mình và thằng bạn thi chung nó làm xong trước, kêu nó ngồi đợi 1 chút tư từ hãy bấm finish thế mà con bé ở trung tâm thi thấy nó làm xong rùi và kêu nó kết thúc bài thi, kết wả bị chi phối nó và gây tâm lý đối với mình, lúc đó mình ước lượng số lượng câu không chắc chắn của mình cũng kha khá, sau một hồi bị kết wả thằng bạn gây áp lực, lấy lại bình tĩnh và thi tiếp cố gắng thi tiếp thôi chứ làm sao bây giờ đã lỡ phóng lao thì phải theo lao thôi... ! Bây giờ đi làm rồi mới thấy kiến thức của mình chưa là gì cả, phải cố gắng nhiều hơn ! Bằng cấp chỉ là cái ban đầu và chủ yếu là kiến thức mình nắm được, khi mình đi làm có người bắt đầu chưa biết gì về cisco nhưng với năng lực thực sự thì tiếp cận công nghệ không khó !

      lệ phí thi đúng là một áp lực lớn ( với những bạn kinh tế đầy đủ thì không nói ).

      Khi chuẩn tâm lý sẵn sàng về tâm lý và kiến thức thì mạnh dạn thi thôi !

      Một số kinh nghiệm mình chia sẻ với các bạn !

      Chúc các bạn may mắn !

      Comment

      Working...
      X