• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

[15-30/9/2008]Fortinet đã chọn Pearson Vue làm đối tác duy nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [15-30/9/2008]Fortinet đã chọn Pearson Vue làm đối tác duy nhất

    We are pleased to announce that Fortinet has chosen Pearson VUE to provide electronic testing services solely through our extensive worldwide network of test centers.
    Exam registration is scheduled to begin September 15, 2008 and delivery is scheduled to begin September 30, 2008. Registrations can be made at your test center, on the Pearson VUE Web site or through the Pearson VUE Call Center.
    Founded in 2000, Fortinet is the pioneer and world's leading provider of Unified Threat Management (UTM) security systems that enable secure business communications and deliver the best security, performance and total cost of ownership available.
    Fortinet has received certification to the ISO 9001:2000 Quality Management Systems standard. The certification applies to Fortinet's Burnaby and Ottawa, Canada locations, which represent key research and development centers.
    Fortinet offers an array of multi-threat security solutions that help businesses of all sizes meet their security challenges and enable a safe and clean communications environment. Fortinet built its comprehensive security platform from the ground up to provide multiple layers of threat protection and management.
    Pearson VUE is excited about this partnership. We are pleased to provide the opportunity for delivering WorldatWork exams, and we thank you in advance for your participation in making this a successful program.

    Bản dịch :

    Chúng tôi rất hân hạnh thông báo rằng Fortinet đã chọn Pearson Vue làm đối tác duy nhất cung ứng dịch vụ khảo thí trực tuyến cho tổ chức này thông qua mạng lưới các trung tâm khảo thí của Person Vue trên tòan cầu.<o>

    </o>
    Việc đăng kí các kì thi của Fortinet sẽ được chính thức bắt đầu tiến hành vào ngày 15/9/2008 và kể từ ngày 30/9/2008 các kì thi của Fortinet sẽ được tổ chức tại các trung tâm khảo thí của Pearson Vue. Thí sinh có thể đăng kí tại các trung tâm khảo thí, qua website của Person Vue hoặc thông qua các trung tâm tiếp nhận cuộc gọi của chúng tôi.<o></o>
    Thành lập vào năm 2000, Fortinet được xem là tồ chức tiên phong và là nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới về các hệ thống bảo mật Unified Threat Management (UTM), hệ thống này có khả năng đảm bảo an tòan truyền thông doanh nghiệp, chuyển giao hiệu quả và bảo mật nhất cũng như đáp ứng được sự linh hoạt về tài chính của từng doanh nghiệp.
    Fortinet cũng đã nhận được chứng chỉ ISO 9001:2000 theo chuẩn hệ thống quản trị chất lượng. Chứng chỉ này được ứng dụng tại các nước c ó trung tâm nghiên cứu và phát triển chính của Fortinet nh ư <st1:city w:st="on">Burnaby</st1:city>, <st1:city w:st="on">Ottawa</st1:city> và <st1><st1:country-region w:st="on">Canada</st1:country-region></st1>
    Fortinet đưa ra một loạt các giải pháp bảo mật ngăn ngừa mọi hiểm họa có thể x ảy ra trong doanh nghiệp c ó quy mô khác nhau nh ằm đáp ứng được những thách thức về bảo mật cũng như yêu cầu về môi trường truyền thông an tòan. Fortimet đã hình thành nên nền tảng cơ sở của hệ thống bảo mật tòan diện từ cấp độ cơ bản đến những cấp độ cao hơn trong quản lí và ngăn ngừa các rủi ro.
    Chúng tôi rất vinh dự và rất hân hạnh có cơ hội tổ chức các kì thi của WorldatWork. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự cộng tác của các bạn đã góp phần mang đến thành công của chương trình này.<o></o>
    Trần Mỹ Phúc
    tranmyphuc@hotmail.com
    Hãy add nick để có thông tin đề thi mới nhất :tranmyphuc (Hỗ trợ tối đa cho các bạn tự học)

    Cisco Certs : CCNP (Passed TSHOOT 1000/1000)

    Juniper Certs :
    JNCIP-ENT & JNCIP-SEC
    INSTRUCTORS (No Fee) : CISCO (Professional) , JUNIPER (Professional) , Microsoft ...

    [version 4.0] Ôn tập CCNA


Working...
X