• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

HCM - Thi chứng chỉ IT quốc tế từ Certiport

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HCM - Thi chứng chỉ IT quốc tế từ Certiport

    IIG Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác tới Quý công ty.

    Kỹ năng sử dụng máy tính và tin học văn phòng là một trong các kỹ năng quan trọng cần đánh giá đối với công tác nhân sự. Theo khảo sát 100 Doanh nghiệp sử dụng nhiều nhân viên văn phòng ở Việt Nam, 1/4 số nhân viên được tuyển dụng nhưng không làm được việc bởi vì kỹ năng tin học chưa đáp ứng được công việc. Chi phí cho những trường hợp tuyển sai này tốn gấp 2 lần mức lương công ty phải trả cho họ. Điều này đặt ra yêu cầu các công ty cần có một công cụ tin cậy để đánh giá khả năng tin học văn phòng của nhân viên trong quá trình tuyển dụng cũng như một chương trình đào tạo để nâng cao khả năng tin học của nhân viên sau khi vào làm ở công ty. Chứng chỉ tin học A,B,C hiện nay đã không còn đủ độ tin cậy. Đó chính là lý do tại sao IIG chọn MOS – một bài thi tin học văn phòng Quốc Tế do chính hãng Microsoft cấp để giới thiệu tới quý công ty.

    MOS là chứng chỉ về tin học văn phòng được xác định trên từng kỹ năng tin học văn phòng riêng lẻ: Word, Excel, Powerpoint, Acess, Outlook, có nghĩa chứng chỉ Word và chứng chỉ Excel là các chứng chỉ độc lập. MOS được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới và là một minh chứng đáng tin cậy về kiến thức và kỹ năng tin học văn phòng của từng cá nhân.

    IIG là đại diện chính thức và duy nhất của Certiport – tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới về các kiến thức và kĩ năng tin học tại Việt Nam. IIG Việt Nam chịu trách nhiệm tổ chức các kì thi lấy chứng chỉ tin học Quốc Tế gồm:
    • Microsoft Office Specialist (viết tắt là MOS)
    • Internet and Computing Core Certification (viết tắt là Internet IC3)
    • Adobe Certified Associate (viết tắt là ACA)
    • Microsoft Technology Associate (MTA)

    • HP Accredited Technical Associate ( viết tắt là HP - ATA)

    Link tham khảo: www.certiport.com
    • Chuẩn hóa trình độ tiếng Anh và Tin học cho các vị trí công việc
    • Nâng cao trình độ nghiệp vụ
    • Hỗ trợ quá trình ra quyết định tuyển dụng
    • Hỗ trợ đánh giá định kỳ và đưa ra các quyết định về bổ nhiệm hay thuyên chuyển công tác
    • Đào tạo và phát triển kỹ năng nguồn nhân lực
    • Xây dựng môi trường của văn hóa công ty

    Hiện nay, chứng chỉ MOS đã trở thành công cụ hữu hiệu, mang lại lợi ích rất lớn cho rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Theo khảo sát của IDC – tổ chức nghiên cứu khảo sát hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và truyền thông, có 95% doanh nghiệp đang sử dụng Microsoft Office, 80% hoặc hơn là tỷ lệ thời gian trong ngày mà nhân viên công sở phải làm việc trên Microsoft Office, tùy theo mục đích học tập, quản lý hay làm việc trong khối hành chính sự nghiệp. 75% nhân viên hành chính yêu cầu kỹ năng sử dụng ứng dụng của Microsoft Office ở mức độ trung bình hoặc thành thạo. Cũng theo điều tra của IDC, hầu hết các nhân viên văn phòng mới sử dụng 20% tính năng của Microsoft Office, và nếu nâng được tỷ lệ này lên 30%, năng suất lao động của nhân viên sẽ tăng 50%.
    Với lĩnh vực hoạt động và quy mô phát triển của Quý Công ty, IIG Việt Nam tin tưởng việc đưa những ứng dụng của bài thi MOS vào công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự sẽ mang lại những lợi ích thiết thực và lâu dài cho Quý Công ty. Nếu quý công ty quan tâm, IIG sẵn sàng cung cấp những thông tin sâu rộng hơn, và nếu có thể, xin được sắp xếp một buổi làm việc với Quý Công ty để IIG giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm và những ứng dụng liên quan.
    IIG Việt Nam mong muốn một cơ hội hợp tác lâu dài, vì sự thành công và thịnh vượng của Quý Công ty.

    Trân trọng cảm ơn.
    Ha Truong Duy (Mr.)
    Sales Manager
    Certiport/ Microsoft Project Dept.
    IIG Vietnam JSC
    Ho Chi Minh Office
    No 538,Cach Mang Thang Tam Street, Dist 3, Vietnam
    Tel: (84-8) 3990 5888/ ext. 812 Fax: (84-8) 3990 5999
    Mobile: +84-01.22.66.88.669
    Email: duy.ht@iigvietnam.com
    Web: www.iigvietnam.com
    www.toeic.com.vn , www.toefl.com.vn
Working...
X