• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lợi ích đăng ký CCO cho Cisco Đối tác & Đại lý

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lợi ích đăng ký CCO cho Cisco Đối tác & Đại lý

    Cisco Hỗ trợ

    Cisco.com của ngành công nghiệp hàng đầu Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật (TAC) Trang web cung cấp cơ sở kiến thức trực tuyến, công cụ, và phần mềm hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà không cần chờ đợi khi kết hợp với một cuộc gọi điện thoại. Web Site TAC trang chủ có thể giải quyết các khó khăn kỹ thuật với một loạt các công cụ và phương pháp phổ biến nhất. TAC có các công cụ tương tác:

    Diễn đàn: cung cấp các giải pháp đã được chứng minh phát triển bởi các chuyên gia Cisco Certified Internetwork (CCIEs).
    Hướng dẫn TAC Tìm kiếm: hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật với một quá trình ba bước dễ dàng để sử dụng,.
    Bug Toolkit: tìm kiếm cơ sở dữ liệu lỗi của Cisco dành cho bất kỳ vấn đề tài liệu với các sản phẩm và công nghệ của Cisco.
    Xử lý sự cố Trợ lý: cung cấp một phiên diagnositic toàn diện, tương tác cho một loạt các công nghệ và các sản phẩm của Cisco.
    Công cụ Thông báo Lĩnh vực: cung cấp một dịch vụ thông báo chủ động để cảnh báo người dùng khi Thông báo trường mới được đưa lên Cisco.com.


    Hỗ trợ đối tác

    Cisco Partner Hỗ trợ cung cấp tìm kiếm câu hỏi và câu trả lời về các vấn đề thường gặp của Cisco Đối tác và đại lý. Các chủ đề bao gồm sản phẩm trước khi bán hàng và các câu hỏi công nghệ, cập nhật thông tin đối tác, chứng nhận và Chuyên ngành định vị đối tác.

    Các lợi ích bổ sung bao gồm:

    Kết nối đối tác E-Learning là nguồn chủ yếu học tập cho kênh đối tác để nhận được nhanh chóng, giải pháp đào tạo có thể truy cập trong một loạt các định dạng.
    Tin tức của Cisco là bản tin hai tháng một lần đại lý bán lẻ của Cisco, trong đó có thông báo, chi tiết sản phẩm, thông tin khu vực, và các thủ thuật bán hàng.
    Cisco TV cung cấp sự tương tác trực tiếp với các chuyên gia khi họ bao gồm các chủ đề nóng trong các giải pháp kết nối mạng Cisco.
    Promotionsare hiện có sẵn cho các Đối tác và đại lý cung cấp phần thưởng, ưu đãi và giảm giá thêm.

    Trực tiếp Đối tác của Cisco

    Nếu bạn là một đối tác của Cisco người mua trực tiếp từ Cisco, bạn có thể nhận được thêm hỗ trợ kỹ thuật và lợi ích đặt hàng.

    Cisco.com 'ngành công nghiệp hàng đầu hỗ trợ kỹ thuật (TAC) Trang web sẽ giúp tiết kiệm Cisco Đối tác thời gian bằng cách cung cấp nguồn tài nguyên trực tuyến để giải quyết các vấn đề kỹ thuật chung:

    : Quét các trang chỉ mục thông tin kỹ thuật trong suốt toàn bộ Web Site Cisco Systems, tổ chức thành sáu lĩnh vực:
    Giải pháp
    Sản phẩm & Dịch vụ
    Thứ tự
    Hỗ trợ
    Đào tạo và sự kiện
    Trung tâm đối tác

    Hướng dẫn TAC Tìm kiếm: tìm kiếm với một công cụ tương tác yêu cầu câu hỏi, sau đó xác định nội dung kỹ thuật liên quan.
    Chọn & Download phần mềm: xem xét khả năng tương thích thông tin, truy cập Lộ trình IOS, tìm kiếm các lỗi, và lựa chọn và tải về phần mềm thích hợp.
    Cài đặt & Cấu hình: tham khảo cấu hình và tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng các công cụ cấu hình.
    Khắc phục sự cố: tìm lĩnh vực thông báo và khuyến cáo an ninh, tìm kiếm lỗi, tham khảo các tài nguyên xử lý sự cố, và phân tích đầu ra lệnh.
    Các vấn đề: trang điểm làm nổi bật hiện nay hầu hết các vấn đề chung (chẳng hạn như khôi phục mật khẩu hoặc các thiết bị định tuyến chung) và công nghệ cụ thể các vấn đề (chẳng hạn như ATM, DSL, hoặc không dây).
    Công cụ Index: cung cấp một danh sách theo thứ tự chữ cái tất cả các công cụ trực tuyến, bao gồm, ví dụ:
    • 2600/3600 Memory Calculator
    • Cisco Feature Navigator
    • Output Interpreter
    • Software Bug Toolkit
    • Troubleshooting Assistant


    Tài liệu tham khảo khác: kỹ thuật tài nguyên linh tinh, bao gồm bảng chú giải thuật ngữ, CD-ROM Tài liệu, thông số kỹ thuật sản phẩm, biểu tượng của Cisco, và RFC.
    Cộng đồng mạng: hỏi các chuyên gia, diễn đàn tìm kiếm và lưu trữ các nhóm tin, và tham dự thuyết trình trực tuyến.

    Thứ tự

    Cisco trang web đặt hàng cho phép các đối tác đặt và quản lý các đơn đặt hàng cho các sản phẩm mạng của Cisco và các dịch vụ thông qua Internet. Yêu cầu đăng ký Internet Thương mại riêng biệt.

    Đối tác của Cisco nhận được quyền truy cập vào Trạng thái phê duyệt sản phẩm (homologation) báo cáo.

    Công cụ cấu hình, một trong những ứng dụng thương mại tương tác của Cisco Systems Internet, cho phép các đối tác tìm kiếm cho các sản phẩm của Cisco cấu hình và tạo ra một cấu hình sản phẩm trực tuyến. Công cụ Thương mại khác đòi hỏi phải có Internet riêng biệt Thương mại đăng ký:

    Công cụ thứ tự RMA / Dịch vụ: xem trạng thái của RMA và đơn đặt hàng dịch vụ, kiểm tra danh mục các bộ phận của Cisco, và các bộ phận dịch vụ để.
    Trả tiền trực tuyến sản phẩm: trình trả lại cho tín dụng trực tuyến.
    Tình trạng Công cụ: xem tình trạng đơn đặt hàng và trả về trình cho Cisco.
    Hợp đồng dịch vụ: quản lý các hợp đồng dịch vụ Cisco.
    Công cụ giá cả: danh sách truy cập Cisco giá bằng cách sử dụng một loạt các phương pháp tìm kiếm.
    Times Công cụ: kiểm tra thời gian giao hàng trên đơn đặt hàng sản phẩm.

    Lợi ích của đối tác bổ sung bao gồm:

    Đối tác khởi động khách hàng truy cập (Pica): cho phép các đối tác để cung cấp cho khách hàng của họ với số lượng hợp đồng sử dụng trong quá trình đăng ký Cisco.com.
    SMARTnet Đối tác Thông báo: các đối tác bán SMARTnet hợp đồng có thể yêu cầu thông báo khi khách hàng của họ mở và đóng các trường hợp, phần mềm tải về, các bộ phận yêu cầu, và nhiều hơn nữa.
    Lưu Cẩm Huy
    Email: luucamhuy@wifipro.org

    Viet Professionals Co. Ltd. (VnPro)
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
    Tel: (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314
    Home Page : http://www.vnpro.vn
    Support forum : http://vnpro.org
    LiveChat : http://www.vnpro.vn/support
    Wifi forum : http://wifipro.org
    Blog : http://vnpro.org/blog
Working...
X