• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lợi ích đăng ký CCO cho đối tác Cisco đối với khách hàng truy cập (Pica)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lợi ích đăng ký CCO cho đối tác Cisco đối với khách hàng truy cập (Pica)

    Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật của Cisco (TAC) Web Site, hoàn chỉnh với các ngành công nghiệp hàng đầu các công cụ hỗ trợ kỹ thuật giúp giải quyết vấn đề trực tuyến. Đối với các vấn đề hỗ trợ kỹ thuật phổ biến hơn, khách hàng có thể bỏ qua hàng đợi điện thoại và thời gian giải quyết các phím tắt bằng cách vào trực tiếp trang web của TAC. Ở đây khách hàng sẽ được hướng dẫn đến cơ sở kiến thức trực tuyến, công cụ, và phần mềm.

    Cơ sở kiến thức bao gồm các trang web cho sản phẩm, công nghệ, giải pháp, và các vấn đề hàng đầu hiện nay trong mỗi công nghệ.
    Các công cụ trực tuyến tại trang web của TAC là đa dạng và rất nhiều, bao gồm cả phần cứng, tính năng Cisco Navigator / Matrix Khả năng tương thích phần mềm, Software Toolkit Bug, và Tool khắc phục sự cố.

    Tùy thuộc vào hồ sơ người dùng quản trị viên Pica tạo ra cho khách hàng của họ, người dùng cũng có thể có quyền truy cập tới bất cứ hoặc tất cả của các dịch vụ Internet Thương mại thông qua Cisco.com sau đây:

    Công cụ cấu hình: cung cấp cho người sử dụng có nghĩa là để tìm kiếm các cấu hình sản phẩm của Cisco, tạo ra các cấu hình sản phẩm trực tuyến, và các cấu hình thông qua e-mail hoặc fax.
    Times Công cụ: cho phép người sử dụng có thể truy cập phương tiện để xem thời gian truy cập sản phẩm.
    Công cụ vật giá : cho phép người dùng để kiểm tra danh sách giá bán lẻ hiện hành để xác định chi phí ước tính cho các hạng mục mà họ muốn mua.
    Last edited by luucamhuy; 19-02-2012, 07:16 PM.
    Lưu Cẩm Huy
    Email: luucamhuy@wifipro.org

    Viet Professionals Co. Ltd. (VnPro)
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
    Tel: (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314
    Home Page : http://www.vnpro.vn
    Support forum : http://vnpro.org
    LiveChat : http://www.vnpro.vn/support
    Wifi forum : http://wifipro.org
    Blog : http://vnpro.org/blog
Working...
X