• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kiểm tra chứng chỉ CCNP

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Kiểm tra chứng chỉ CCNP

    Em muốn kiểm tra chứng chỉ CCNP của người khác có hợp lệ hay còn hạn hay không thì làm như thế nào? Các bác nào rành hướng dẫn giúp với. Cảm ơn nhiều!

  • #2
    có vài cách nha bạn:

    1/ Bạn yêu cầu họ gửi hình ảnh của cert tracking system, hoặc yêu cầu họ gửi mã số gồm 16 chữ số trên bằng CCNA của họ. Sau khi có mã sớ đó, bạn vào web site này để kiểm tra:

    http://www.cisco.com/go/verifycertificate

    Chú ý là nếu dùng cách thứ 2, bạn không biết được là cái bằng CCNP có còn thời hạn hay không. Chỉ biết thông tin là bằng CCNP được cấp cho ông A.



    2/ Cách khác là bạn yêu cầu họ login và show cho bạn xem các chứng chỉ mà họ đã thi. Website là Cisco Certification Tracking System (https://cisco.pearsoncred.com/ ). Khi họ login vào đó, họ click vào Publish Credentials.


    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

    Comment


    • #3
      Cảm ơn bác nhiều nhé. Thanks so much!

      Em thì có số bằng rồi nhưng cũng chỉ kiểm tra cấp cho người nào thôi chứ không kiểm tra được thời hạn của bằng. Như bác nói thì chỉ có chính chủ mới làm được điều đó. Vậy là hết cách để kiểm tra thời hạn bằng rồi hả bác?

      Comment


      • #4
        thời hạn bằng của Cisco thường là 2 năm. Vừa rồi Cisco nâng lên thành 3 năm. Nếu ứng viên họ đưa bằng đã lâu quá thì chúng ta không có cách nào kiểm tra.
        Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

        Email : dangquangminh@vnpro.org
        https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

        Comment

        Working...
        X