• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi vể mở trung tâm giảng dạy ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi vể mở trung tâm giảng dạy ?

    Chào mọi người,em có một vần đề cần tham khảo ý kiến :Muốn mở một trung tâm giảng dạy đào tạo MCSA/MCSE/CCNA/CCNP thì thủ tục pháp lý và các vấn đề chủ chốt nào bắt buộc của một trung tâm cần phải có ?
    vd : Có cần đăng kí voi Microsoft hay Cisco để tổ chức thi cử.
    - Voi pháp luật viêt nam thì ntn?
    ......Bác nào am hiểu hoặc là các tiền bối đi trước có thể chỉ giáo cho em đuoc ko ạ.

  • #2
    Originally posted by netchuastar
    CMSA/CMSE/CCNA/CCNP
    Cái gì vậy :eek:
    (lại xì pam được 1 bài nữa, thôi em té đây lol :p )
    OPEN $OURCE
    $AVES MONEY
    .................................................. .

    Hãy như dòng nước chảy về với đại dương, từ tốn, hiền hòa , gặp hòn đá giữa đường thì vòng qua, đi tiếp.. lớn dần, lớn dần, cuốn trào qua tất cả.. lại từ tốn , hiền hòa... trôi... để rồi đến trước đại dương bao la.. và tan vào biển cả.
    Hãy như mây lang thang, chẳng từ đâu đến, chẳng đi về đâu, lững lờ trôi, cuồn cuộn chảy, chẳng bao giờ muốn, gió thổi thì đi, gió ngừng thì đứng, lúc nào cũng thấy.

    Comment

    Working...
    X