• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về ISDN hay là lắp thêm số dt khác để dùng internet

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về ISDN hay là lắp thêm số dt khác để dùng internet

    Em xin hỏi một viêc như sau:
    Ở nhà em nối mạng rất nhiều nhưng nhà lại còn mở dịch vụ DTCC nữa cho nên mỗi lần có khách gọi điện là em lại phải out => rất mất thời gian và phiền phức. Vậy để khắc phục tình trạng này thì theo các anh nên thuê một đường thuê bao mới (số dt mới) để một mình sử dụng hay là đăng ký một đường truyền ISDN để sử dụng Internet mà vẫn không ảnh hưởng gì tới kinh doanh DTCC?
    Nếu được các anh cho biết giá cả và phương thức đăng ký luôn!
    Thanks!

  • #2
    Theo mình thì bạn nên thuê một đường line mới. Theo mình biết thì thuê bao ISDL tới 160 đồng / phút lận trong khi thuê bao cả 2 line điện thoại thông thường thì chỉ có 80 đồng / phút mà thôi ( chưa tính tiền thuê bao internet ) Quá méc ... :mrgreen:

    Comment


    • #3
      Q. Thanh nói đúng đó, nếu như bạn chỉ sử dụng Internet tại nhà và lại cùng kinh doanh Điện Thoại Công Cộng ( bạn chỉ có 1 line và kinh doanh điện thoại công cộng?) thì chi phí bỏ ra để xin 1 line ISDN ( ISDN chứ không phải là ISDL nha :) ) quả thật không đáng.

      Nếu bạn muốn sử dụng ISDN tại khu vực thành phố HCM, có thể các bước bạn phải làm như sau:
      1. Liên hệ với Bưu Điện Thành Phố để biết địa chỉ bạn phải đến liên hệ để bên Bưu Điện xuống khảo sát vị trí bạn muốn sử dụng và "sẽ trả lời bằng công văn" (nguyên văn). Số điện thoại liên lạc (08) 8 39 39 39.
      (Nghe đâu chi phí ở (1) là 1,4 triệu.)

      2. Nếu ... vượt qua được bước (1). Tức là khu vực bạn ở có thể sử dụng ISDN, bạn sẽ xuống Netsoft (Công Ty Tin Học Bưu Điện Tp) để xin sử dụng dịch vụ, giá cước cho 1 kênh B (64Kbps) có niêm yết trong web site của Netsoft, lưu ý là nếu bạn sử dụng 2 kênh B (128Kbps - BRI ISDN) thì cước của bạn sẽ là 2 x cước sử dụng Internet + 2 x cước điện thoại nội hạt nhé.
      - Tối đa chỉ được 2B+D nhé (mặc dù Netsoft "quảng" cáo tới 30B+D nhưng họ sẽ chỉ cung cấp 2B +D mà thôi.

      - Ok, đã xong cả phần này, Netsoft sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm bán thiết bị đầu cuối ISDN giá rẻ nhất từ $200.

      3. Netsoft sẽ cử kỹ thuật xuống cài đặt cho bạn.

      P.s: Tổng thời gian hoàn thành ISDN line khoảng 2 tuần.
      Thân.

      Thân.
      CIO
      TNT VN

      Comment


      • #4
        Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ! Vậy là mình quyết định đăng ký 1 đường line DT mới thôi (vừa có thêm 1 số DT vừa đỡ nhiêu khê nhỉ)

        Comment

        Working...
        X