• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

cho em thắc mắc chút

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • cho em thắc mắc chút

    em đang là sinh viên vẫn đang đi học năm năm thứ 4.e có coi lịch khai giảng và học phí của trung tâm.Nhưng lịc học của trung tâm dành cho sv với giá rẻ hơn vào ban ngày thì mức giá rẻ hơn buổi tối.em rất muốn học ban ngày nhưng khổ nỗi nếu học ban ngày thì trùng lịch học trên lớp.Vậy cho e hởi nếu e mang thẻ Sinh Viên lên đăng kí học vào buổi tối thì có dc giảm giá ko? mong anh chị reply cho e biết.

  • #2
    Chào anh Vudieunhen,

    Cám ơn anh đã quan tâm đến chương trình đào tạo tại VnPro.

    Ánh Hồng xin được trả lời một số thắc mắc của anh ha.

    - Lớp ban tối học phí sẽ là 6,720,000vnd(Giá học phí đã ưu đãi nhiều nên sẽ không được giảm giá thêm)
    - Khi đăng ký lớp ban tối, mình sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi anh nha : giáo trình được phát miễn phí, anh có quyền được chuyển lớp hay tạm hoãn 1 lần, trong quá trình học nếu nghĩ học mình sẽ được học bù, không hiểu bài mình vẫn được học lại nha anh....

    Nếu cần thêm thông tin gì hoặc có gì thắc mắc anh cứ nhắn Ánh Hồng nha.

    Cám ơn anh,

    Comment

    Working...
    X