• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

ACE giúp em với được không? câu hỏi về mạng workgroup

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ACE giúp em với được không? câu hỏi về mạng workgroup

    Trước tiên em xin lỗi vì em mới vào diễn đàn này và chưa biết post bài cho đúng ở đâu. Các anh chị trong diễn đàn thứ lỗi cho em nhé. Em có một câu hỏi về mạng mún tìm hiểu mà chưa rõ. ACE nào biết chỉ dùm em với được k? Câu hỏi của em như sau :
    + Khi phân chia các Vlan khác nhau muốn các máy trong Vlan khác nhau thấy được nhau thì phải làm ntn?
    + Em đọc có tài liệu nói là dùng kỹ thuật router và switch ...cái nè em cũng chưa rõ lắm anh chị nói cho em kỹ thuật này dùng đề thấy các máy trong Vlan khác nhau với nhau nhé.
    + Một điều nữa là em có đọc có tài liệu nói rằng DNS sever trong workgroup cũng cho phép các máy khác Vlan cũng thấy được nhau? Vậy cho em hỏi cách cài đặt trên các máy con sẽ ntn trong TH này?


    Các anh chị giúp em với nhé ! Một lần nữa em xl vì nếu đã post bài không đúng nơi ! Vì em là thành viên mới nên lượng thứ cho em nhé

    Tks of all !
Working...
X