• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

​Chúc mừng buổi BẾ GIẢNG lớp CCNA 23AK04!​

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ​Chúc mừng buổi BẾ GIẢNG lớp CCNA 23AK04!​


    Hôm nay, vào ngày 19/12, VnPro đã tổ chức một buổi bế giảng đáng nhớ cho lớp CCNA 23AK04 dưới sự hướng dẫn tận tâm của thầy Trang Nhật Quang.
    Buổi bế giảng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của các bạn học viên. Các bạn đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, rèn luyện kiến thức và kỹ năng về mạng máy tính và chuẩn CCNA.
    Khóa học CCNA 23AK04 không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn giúp trải nghiệm thực tế từ việc cấu hình các thiết bị mạng đến giải quyết các vấn đề mạng phức tạp. Điều này đã giúp các bạn rèn luyện kỹ năng và áp dụng kiến thức vào thực tế.
    Buổi bế giảng không chỉ là dịp để chia sẻ thành quả và niềm vui, mà còn là cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện và gắn kết với những người bạn đồng hành trong suốt quá trình học. Các bạn học viên đã tạo nên một không khí học tập tích cực và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường chinh phục mạng máy tính.
    VnPro xin chúc mừng tất cả các bạn học viên lớp CCNA 23AK04 đã hoàn thành khóa học này. Đây là một thành tựu đáng tự hào và một bước đệm quan trọng trên con đường phát triển chuyên gia mạng. Chúc các bạn luôn thành công và tiếp tục phát triển sau khóa học này.
    Attached Files
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X