• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lễ bảo vệ kế hoạch hoạt động của VnPro năm 2024

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lễ bảo vệ kế hoạch hoạt động của VnPro năm 2024

    Lễ bảo vệ kế hoạch hoạt động của VnPro năm 2024
    Trong không khí rộn ràng ,tất bật của những ngày cuối năm ,mọi người tất bật với những công việc, những dự định phải hoàn thành trong năm vừa qua và đón chờ một năm mới thật nhiều điều may mắn. Trong lúc đó đội ngũ VnPro chuẩn bị tươm tất cho buổi lễ bảo vệ kế hoạch hoạt động năm 2024 đã diễn ra vào sáng nay (03/02/2024) tại hội trường 14 của Trung tâm tin học VnPro.
    Buổi lễ có sự tham gia của Giám đốc,Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên và thực tập sinh... Đây là hoạt động truyền thống của VnPro nhằm tri ân những giá trị, thành tựu, nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên VnPro trong suốt thời gian qua.
    Buổi lễ còn giúp cho nhân viên hiểu nhau hơn, gắn kết tình cảm của các thành viên trong công ty, đây là cơ hội giúp cho các nhân viên hiểu rõ mục tiêu hoạt động 2024 nhằm đề xuất, đưa ra ý kiến,đánh giá mức độ khả thi,và hiệu quả của kế hoạch để hiểu rõ những rủi ro ,chuẩn bị cho những thách thức mới để có được năm 2024 thành công và phát triển hơn.
    Trong không khí vui vẻ náo nức đón chờ cho những dự định mới thì VnPro còn tổ chức khen thưởng cho nhân viên được yêu thích nhất năm để tiếp thêm tinh thần cống hiến hết mình cho công ty và ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp.
    Cảm ơn tất cả các đội ngũ nhân viên đã hoàn thành tốt những mục tiêu trong năm​ 2023 và cùng nhau bước vào năm 2024 thật thành công.​
    Attached Files
Working...
X