• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cánh cửa tri thức-chinh phục ước mơ ️

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cánh cửa tri thức-chinh phục ước mơ ️


    CÁNH CỬA TRI THỨC-CHINH PHỤC ƯỚC MƠ ️
    Tối nay (24/02), VnPro hân hoan khai giảng lớp CCNA ONLINE 24AO03 do MR. Lâm Vĩ Nghiệp phụ trách.
    Khóa học CCNA tại VnPro là một trong những khóa học được ưa chuộng nhất, với việc mở lớp đều đặn hàng tuần. Đặc biệt, VnPro cung cấp tùy chọn học trực tuyến để phục vụ các học viên ở xa. Điều này giúp các học viên có thể tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt, không bị ràng buộc bởi khoảng cách địa lý và có thể tự do sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân, ngay cả sau những ngày làm việc bận rộn
    VnPro xin gửi lời cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn khóa học CCNA ONLINE tại VnPro để tích lũy kiến thức, khởi đầu cho lộ trình chinh phục các chứng chỉ trong lĩnh vực quản trị mạng.
    Chúc các bạn sẽ gặt hái thật nhiều thành công!
    #CISCO #VNPRO #KHAIGIANG #CCNA #ONLINE
    =AZWUYENEytcsfAJGS4nzb2aVmZXmDfsna4rHLgEnqWL0jZnO6 eEimP4jhUY1TvZHFliW6WtTAM6rKyK2J6FIFNFhFThXsWsP4fV 5bSLBOwxfJ0Vf7YJ3IIvw_gP9zGAH-XwBFK-OJ0f1cj6nn8BrB-luGkzHnGlv3_H3tSmWP7LLCtndRb3Yo7OtIFf3P8q1-BA&__tn__=EH-R]Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Working...
X