• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

​cộng đồng chinh phục chứng chỉ aws – nơi kiến thức và đam mê hội tụ​

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ​cộng đồng chinh phục chứng chỉ aws – nơi kiến thức và đam mê hội tụ​

    CỘNG ĐỒNG CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ AWS – NƠI KIẾN THỨC VÀ ĐAM MÊ HỘI TỤ
    Link cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/922207052653261/
    Trong suốt 21 năm hoạt động, VnPro đã không ngừng đặt sứ mệnh phục vụ cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào đã xây dựng và phát triển rất nhiều cộng đồng với mục tiêu chia sẻ tri thức và tạo ra môi trường học tập chất lượng với tổng sự tham gia của khoảng 15.000 thành viên, chính vì lẽ đó làm cho VnPro trở thành một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ.
    Với tinh thần không ngừng tiến về phía trước, chúng tôi tự hào thông báo về sự ra đời của "Cộng đồng chinh phục chứng chỉ AWS". Được thành lập với mục tiêu mang đến cho các bạn kiến thức chuyên sâu về dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services (AWS). Đây là một trong những nền tảng điện toán đám mây hàng đầu trên thế giới, cung cấp cho doanh nghiệp và các nhà phát triển các dịch vụ mạnh mẽ và linh hoạt. ️
    Còn chần chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp kiến thức tại Group "Cộng đồng chinh phục chứng chỉ AWS" các bạn nhé. Đây sẽ là nơi cung cấp cho bạn một môi trường học tập tương tác, năng động và chuyên nghiệp. Được học hỏi từ các chuyên gia có kinh nghiệm, những người đã thành công trong việc áp dụng và triển khai các dịch vụ AWS trong thực tế. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người cùng chung sở thích và mục tiêu, tạo ra một môi trường học tập đầy cảm hứng và động lực.
    vnpro #aws
    =AZXb5vD0CmjO1w6Nn_cQh6i8oY2fgoz66d1Ck4grdEXWO_4_p BMKPVNdmCVIlEzwjYHCSWWKrigCpRFd-vfBE6gKx3m4a_MSJdQ0sMtO-OLt4W1dtz27mMC1hEh2KY3gFlZK3jEd8Ke7LFaQGkNiL7-b&__tn__=EH-R]Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'AWS Role-based Certifications aws certified Professional aws certified Associate aws certified Foundational aws certified Specialty Available Certifications Cloud Practitioner Solutions Architect Solutions Architect CỘNG ĐỒNG CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ AWS Nhóm Công khai 127 thảnh viên YPN Y-PN Advanced Networking Chỉnh sửa Thảo luận Sự kiện File phương tiện File Mọi người Bạn viết Äi... Mời Chia Bài iếtẩr danh Anh/video Q Giới thiệu Thăm dòy kiến Cộng đồng được tạo nhẳm chia chứng chỉA quác có ao chia đam mêv iệu, kiến thức, kinh nghiệm đây ung nơi người AWS An bớt'

Working...
X