• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông báo: Tuyển dụng viên chức công nghệ thông tin️

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông báo: Tuyển dụng viên chức công nghệ thông tin️

    THÔNG BÁO: TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN️
    Học viện Cán bộ Thành phố thông báo tuyển dụng viên chức công nghệ thông tin, cụ thể như sau:
    1. Số lượng: 01 người
    2. Tiêu chuẩn, điều kiện
    - Là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động;
    - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
    - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP&CLOUD hoặc các chứng chỉ tương đương.
    - Quản trị, vận hành hệ thống máy chủ, hệ thống các phần mềm nghiệp vụ chạy trên nền tảng web, cổng thông tin điện tử và các thiết bị lưu trữ; hệ thống mạng LAN, Wifi, Switch, Router, Firewall... và các đường truyền Internet. Hỗ trợ và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng, Email, Office, Virus,...
    - Triển khai các giải pháp backup và bảo mật dữ liệu nhằm cải tiến/nâng cấp hạ tầng IT của Học viện.
    - Có lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt; trung thực, có tinh thần cầu tiến, học hỏi, phấn đấu rèn luyện bản thân; hoà đồng, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp, đủ sức khỏe để thực hiện công việc của vị trí dự tuyển;
    - Ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và vị trí tương đương; cư trú gần khu vực Học viện Cán bộ Thành phố là một lợi thế.
    3. Hình thức tuyển dụng:
    - Việc tuyển dụng được thực hiện thông qua hình thức phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
    4. Hồ sơ đăng ký, địa điểm đăng ký dự tuyển
    4.1. Hồ sơ đăng ký
    - Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu); - Bản Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có dán ảnh 4x6, do người dự tuyển tự khai và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
    - Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định, trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
    xã hội, Hợp đồng làm việc, quyết định lương hiện hưởng
    4.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
    Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 22 tháng 4 năm 2024 đến hết ngày 06 tháng 5 năm 2024 (trong giờ hành chính).
    - Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tổ chức thuộc Phòng Tổ chức, hành chính, quản trị, Học viện Cán bộ Thành phố (số 324, Chu Văn An, Phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM; SĐT: 028.22.437.841)
    Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp không đạt yêu cầu, Học viện không hoàn trả hồ sơ.
    Mọi thông tin về tuyển dụng được thông báo tại Trang tin điện tử Học viện Cán bộ Thành phố (www.hocviencanbo.hochiminhcity.gov.vn), đề nghị ứng viên thường xuyên truy cập theo dõi.
    #vnpro #tuyendung
Working...
X