• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tổng quan về giải pháp Cisco SD-WAN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng quan về giải pháp Cisco SD-WAN

    Tổng quan về giải pháp Cisco SD-WAN
    Giải pháp Cisco SD-WAN là dựa trên kiến trúc SD-WAN mà hãng Cisco cung cấp tới các doanh nghiệp cho phép chuyển đổi kỹ thuật số, đám mây doanh nghiệp. Nó tích hợp đầy đủ các giao thức định tuyến, bảo mật, chính sách và điều phối vào các mạng quy mô lớn. Cisco SD-WAN có hỗ trợ multi-tenancy (nhiều khách hàng cùng sử dụng chung cơ sở dữ liệu nhưng lại hoàn toàn độc lập với nhau) hoặc được phân phối trên nền tảng đám mây với tính tự động hoá cao, an toàn, có thể mở rộng và nhận biết ứng dụng với các phân tích phong phú như phân tích ứng dụng, các kết nối, lưu lượng mạng,…
    Công nghệ Cisco SD-WAN giải quyết các vấn đề và thách thức của việc triển khai mạng. Một số lợi ích bao gồm:
    - Quản lý tập trung và quản lý chính sách, cũng như đơn giản hoá hoạt động, giúp giảm thời gian xây dựng và triển khai.
    - Tận dụng hiệu quả các công nghệ WAN để cắt giảm chi phí và tăng tính đa dạng trong kết nối. Điều này có nghĩa là các kiểu truyền tải có thể là bất kỳ kiểu truyền tải nào, chẳng hạn như Internet, MPLS, 3G/4G/LTE, vệ tinh hoặc các đường truyền thuê bao riêng.
    - Triển khai linh hoạt. Do sự tách biệt giữa control plane và data plane, thiết bị có thể được triển khai tại cơ sở hoặc trên đám mây hoặc kết hợp cả hai.
    - Bảo mật mạnh mẽ và toàn diện bao gồm khả năng mã hoá dữ liệu mạnh mẽ, phân đoạn mạng đầu cuối, nhận dạng chứng chỉ của thiết bị với các chính sách, kết hợp cùng với tường lửa và dịch vụ khác.
    - Kết nối liền mạch giữa các chi nhánh, đám mây và mạng WAN.
    - Khả năng hiển thị và nhận biết ứng dụng với Service-Level Agreement (SLA) theo thời gian thực.
    - Tự động hoá tối ưu các ứng dụng đám mây (SaaS, IaaS), dẫn đến hiệu suất ứng dụng được cải thiện cho người dùng.
    - Khả năng phân tích chi tiết cho phép khắc phục sự cố nhanh chóng và đưa ra các đề xuất để lập kế hoạch phân phối tài nguyên hiệu quả.
    #vnpro #cisco
Working...
X