• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

North Bound

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • North Bound

    Trong quản trị mạng, North Bound là một giao diện cho phép một thành phần của mạng giao tiếp với một thành phần cấp cao hơn. Điều này thường được sử dụng trong kiến trúc mạng máy tính và mạng viễn thông, nơi mà giao diện North Bound giúp tạo điều kiện giao tiếp giữa các thiết bị vật lý, phần mềm SDN và các ứng dụng chạy trên mạng.
    Một ví dụ điển hình của giao diện North Bound là khi nó được sử dụng để xuất dữ liệu hoặc chức năng từ một thành phần mạng, cho phép nó giao tiếp với các lớp cấp cao hơn mà không cần người dùng nhập liệu. Ngôn ngữ hoặc giao thức thường được sử dụng bao gồm SNMP và TL1. Trong mô hình SDN (Software-Defined Networking), giao diện North Bound còn giúp tạo điều kiện giao tiếp giữa các thiết bị vật lý và phần mềm SDN với các ứng dụng chạy trên mạng.​
Working...
X