• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tổng quan remote desktop

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng quan remote desktop

    TỔNG QUAN REMOTE DESKTOP
    Remote Desktop là một tính năng cho phép bạn truy cập và điều khiển máy tính từ xa qua mạng. Điều này giống như bạn đang ngồi trực tiếp trước máy tính, nhưng bạn có thể sử dụng máy tính khác hoặc thậm chí thiết bị di động để kết nối.
    Lợi ích của Remote Desktop:
    Truy cập từ xa và làm việc linh hoạt
    Với Remote Desktop, bạn có thể truy cập vào máy tính từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, miễn là có kết nối internet hoặc mạng nội bộ. Điều này cho phép bạn làm việc từ xa hoặc kiểm soát các thiết bị có liên quan đến công việc của mình mà không cần phải đến văn phòng.
    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Việc sử dụng Remote Desktop giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, đặc biệt khi bạn cần truy cập vào các máy tính ở xa. Thay vì phải di chuyển đến địa điểm đó, bạn chỉ cần kết nối với máy tính từ xa thông qua mạng internet hoặc mạng nội bộ.
    Tăng tính bảo mật
    Remote Desktop hỗ trợ mã hóa dữ liệu để đảm bảo tính bảo mật của thông tin truyền qua mạng. Điều này giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng RD để truy cập vào các máy tính từ xa, đặc biệt là khi làm việc với các dữ liệu quan trọng và nhạy cảm.
    Quản lý hệ thống dễ dàng
    Remote Desktop cũng cho phép các nhà quản lý hệ thống dễ dàng quản lý các máy tính từ xa một cách hiệu quả hơn. Thay vì phải đến từng máy tính để kiểm tra và sửa lỗi, các nhà quản lý có thể kết nối với các máy tính từ xa và thực hiện việc kiểm tra và sửa lỗi một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
    Cách thức hoạt động của Remote Desktop:
    Máy chủ: Máy tính mà bạn muốn truy cập từ xa được gọi là máy chủ. Máy chủ phải được bật Remote Desktop và có kết nối internet.
    Máy khách: Máy tính mà bạn sử dụng để kết nối với máy chủ được gọi là máy khách. Máy khách có thể là bất kỳ máy tính nào có phần mềm Remote Desktop Client.
    Kết nối: Khi bạn kết nối với máy chủ từ xa, máy khách sẽ tạo ra một phiên ảo của máy tính. Phiên này cho phép bạn xem và tương tác với màn hình desktop của máy chủ, giống như bạn đang sử dụng trực tiếp.​
Working...
X