• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tất tần tật về ccnp sdwan, bạn đã biết chưa?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tất tần tật về ccnp sdwan, bạn đã biết chưa?

    TẤT TẦN TẬT VỀ CCNP SDWAN, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?
    CCNP SDWAN là chương trình chứng chỉ quốc tế do Cisco cấp, đánh giá năng lực chuyên môn của các chuyên gia CNTT trong việc thiết kế, triển khai, vận hành và bảo mật các mạng lưới SDWAN (Software-Defined Wide Area Network) hiện đại.
    Học CCNP SDWAN bạn sẽ được đào tạo những gì?
    • Kiến thức nền tảng về SD-WAN bao gồm giới thiệu về SD-WAN và các lợi ích của nó, kiến trúc mạng SD-WAN, các thành phần chính của SD-WAN và các giao thức và công nghệ.
    • Thiết kế và triển khai mạng SD-WAN: Thiết kế mạng SD-WAN cho các trường hợp sử dụng khác nhau, triển khai bộ điều khiển SD-WAN, cấu hình thiết bị mạng SD-WAN, quản lý lưu lượng truy cập trong mạng
    • Vận hành và bảo mật mạng SD-WAN: Giám sát và khắc phục sự cố mạng SD-WAN, bảo mật mạng SD-WAN, cập nhật và bảo trì mạng SD-WAN
    Lợi ích của CCNP SDWAN
    Việc hoàn thành khóa học CCNP SDWAN cũng như sở hữu chứng chỉ này sẽ khẳng định bạn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong việc thiết kế, triển khai, vận hành và bảo mật các mạng lưới SDWAN. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường việc làm trở thành ứng viên vô cùng sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng và mở rộng cơ hội thăng tiến trong công việc.
    Những lưu ý khi tham gia thi chứng chỉ CCNP SDWAN
    • Để có chứng chỉ CCNP SD-WAN, bạn cần phải thi đậu môn Triển khai Cisco SD-WAN solution v2.0 (ENSDWI 300-415). Môn học này bao gồm kiến thức về kiến trúc mạng SD-WAN, triển khai các thành phần controller và các bộ định tuyến biên (Edge). Thời lượng khóa học trên 90 giờ, kéo dài trong ba tháng.
    • Lệ phí thi chứng chỉ CCNP SDWAN (300-415 ENSDWI) là $300 USD. Lệ phí này áp dụng cho tất cả các thí sinh trên toàn thế giới và được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trực tuyến thông qua trang web của Pearson VUE, đơn vị tổ chức thi chính thức của Cisco.
    • Các chủ đề trong cấu trúc bài thi CCNA và CCNP thường xuyên được xem xét, đánh giá và thay đổi theo thời gian vì vậy người học cần có sự chủ động theo dõi các cập nhật mới nhất từ trang chủ Learning@Cisco để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng.
    #vnpro #sdwan
Working...
X