• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Không còn chờ đếm lùi khi download

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Không còn chờ đếm lùi khi download

    Với sự trợ giúp của add-on Skipscreen cho firefox, bạn có thể tải file tại Zshare, Mediafire, Sendspace, Sharebee, Megaupload, Dpositfiles, Divshare, Linkbucks, Link-Protector, ....mà không phải chờ các dich vụ ấy đếm lùi thời gian rồi mới hiển thị link download.

    Để cài đặt SkipScreen cho Firefox, bạn truy cập vào địa chỉ http://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/11243, bấm nút Thêm vào Firefox >Cài đặt ngay(ở bài này mình xài bản tiếng việt). Cài xong bạn cho Firefox khởi động lại để thay đổi có hiệu lực. Điều đáng mừng là SkipScreen tương thích với mọi phiên bản từ Firefox 2.0 trở lên, kể cả Firefox 3.1 beta 3.
    Từ giờ khi dùng Firefox truy cập vào link bắt nguồn từ những dịch vụ chia sẻ không bắt nhập mã xác nhận (chẳng hạn http://depositfiles.com) nhưng yêu cầu bấm nút lệnh tải file dành cho tài khoản miễn phí (nút Free download), SkipScreen sẽ tự động chuyển ngay đến màn hình tải file, đồng thời trình tăng tốc download cài sẵn trong máy (chẳng hạn IDM) sẽ bắt link tải file ngay lập tức, không buộc bạn trải qua thủ tục rườm rà như mọi khi nữa (chẳng hạn http://depositfiles.com, bình thường bạn phải đợi 60 giây thì mới thấy link download). Quá tuyệt!!!
    Lưu ý: SkipScreen xem ra không hiệu nghiệm với http://Rapidshare.com, vì sau khi chuyển đến màn hình tải file, bạn phải chờ thêm vài chục giây thì trình download mới bắt link.
    Với dịch vụ yêu cầu nhập mã xác nhận, trình tăng tốc cũng tự động bắt link tải file luôn.
    Trong trường hợp truy cập vào 1 trong 3 dịch vụ http://zshare.net, http://SendSpace.com, http://Mediafire.com, trình tăng tốc download sẽ chộp link tải file trực tiếp.
    Lưu ý: SkipScreen không thể giúp bạn loại bỏ giới hạn thời gian chờ giữa 2 lân tải file liên tiếp tại http://rapidshare.com, http://depositfiles.com


    ------------------------------------------------------------------------------------

    scr : http://windows7.vn
    Thanks and Regards.

    Huỳnh Việt Cường
    Tel : 0938 938 925
    Email : cuong.huynh@mspvn.com or huynhvietcuong81@gmail.com
Working...
X