• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

HotspotShield – Giải pháp vào Facebook và các trang web bị chặn IP ở Việt Nam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HotspotShield – Giải pháp vào Facebook và các trang web bị chặn IP ở Việt Nam

    Nếu bạn muốn vào Facebook và các website bị chặn khác ở VN thì HotspotShield là giải pháp tối ưu nhất. Đó là một chương trình mạng riêng ảo VPN client miễn phí giúp địa chỉ IP của bạn ẩn dưới 1 IP khác của Mỹ để kết nối vào mạng và hoàn toàn bảo mật. Chúng ta có thể vào các website bị chặn một cách dễ dàng với tốc độ không hề thay đổi như khi không dùng Hotspot Shield.

    Cài đặt HotspotShield rất đơn giản. Bạn chỉ cần download HotspotShield miễn phí tại địa chỉ http://goo.gl/1anwW để nhận phiên bản mới nhất. Đây là landing page tiếng Việt của HotspotShield dành riêng cho internet users Việt Nam.

    Khi cài đặt xong và chạy chương trình, nếu icon HotspotShield ở thanh taskbar chuyển sang màu xanh thì máy tính của bạn đã được tham gia VPN và có thể truy cập vào facebook và các trang web bị chặn. Nếu icon HotspotShield ở thanh taskbar là màu đỏ thì hãy turn on Hotspot Shield bằng cách right click vào icon HotspotShield chọn Connect/On.

    Facebook của Hostpot Shield http://www.facebook.com/AnchorFree

  • #2
    đang sài, củng ok lắm, pà con nên thử

    Comment


    • #3
      Tắt quảng cáo hotspot shield trên cực đơn giản


      Chào các bạn

      Như chúng ta đã biết, giải pháp sử dụng mạng riêng ảo - VPN để bảo mật thông tin cá nhân, vượt tường lửa truy cập các trang bị chặn như facebook,... rất phổ biến. Và nhắc đến giải pháp này, không thể không nhắc đến Hotspot Shield, được sử dụng rộng rãi bậc nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, với người dùng miễn phí, ngoài bị giới hạn nho nhỏ về tốc độ, các bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức với các banner quảng cáo khá "vô duyên" trên cùng của màn hình trình duyệt. Ngoài làm chậm tốc độ lướt web, vướng, thì nó còn che lấp một số nội dung ở vị trí tương ứng.
      Đối với IE, ta chưa bàn tới vội. Đối với Firefox, từ xưa xửa xừa xưa đã có thủ thuật dùng add-on Greasemonkey. Sau này thì đó là Adblock Plus. Giờ đây, với Chrome, đã có phiên bản Adblock Plus for Chrome (beta). Các bạn chỉ việc truy cập địa chỉ tương ứng với trình duyệt của mình và click, click để cài đặt. Thật đơn giản phải không nào :

      - Adblock Plus for Chrome - for annoyance-free web surfing:
      http://download123.vn/cf/Files/soft/...for-chrome.crx
      - Adblock Plus for Firefox - for annoyance-free web surfing:
      http://download123.vn/cf/Files/soft/...or-firefox.rar

      - theo bkav

      Giới thiệu thêm về hotspot shield cho các bạn nào chưa biết

      Hotspot Shield là phần mềm truy cập Facebook và các trang web bị chặn một cách dễ dàng. Ngoài ra phần mềm này giúp bạn ẩn danh khi lướt web

      Hotspot Shield giúp bạn đảm bảo sự riêng tư, tính an toàn và ẩn danh khi trực tuyến!
      Bảo vệ các session web, dữ liệu, thông tin cá nhân và thông tin mua sắm trực tuyến với mã hóa HTTPS.
      hotspot shield VPN là giải pháp an ninh Internet đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 75 triệu lượt download, Hotspot Shield VPN dành cho Windows có thể bảo vệ mạnh mẽ hơn bất kỳ VPN cạnh tranh nào khác. Nó có chức năng bảo vệ trình duyệt web, thông tin cá nhân online khỏi trộm cắp, mã hóa mật khẩu, thông tin mua sắm online,… Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ bảo vệ địa chỉ IP khỏi hacker và ISP nhằm đảm bảo quá trình lướt web của bạn diễn ra một cách an toàn tuyệt đối. Bảo vệ bạn trước nguy cơ bị đánh cắp thông tin nhận dạng các nhân.

      Công cụ cung cấp các giải pháp bảo vệ khỏi malware, trang web spam và lừa đảo. Ẩn địa chỉ IP giúp đảm bảo tính riêng tư khi bạn online. Khi lướt web, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng hacker đang theo dõi các hoạt động online của bạn nhằm lấy được dữ liệu cá nhân hay thông tin quan trọng. Vì thế, hotspot shield VPN sẽ bảo vệ địa chỉ IP của bạn để tránh sự xâm nhập của những hacker đó. Nó cho phép bạn trình duyệt Internet theo phương thức ẩn danh để không bị theo dõi.

      Tự bảo vệ mình trước các snooper tại các điểm truy cập Wi-Fi công cộng như trong khách sạn, sân bay, quán cafe... Nhiều người sử dụng đã làm mất dữ liệu cá nhân, mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng,… khi họ truy cập Internet thông qua Wi-Fi công cộng tại khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,… bởi vì điểm truy cập Wi-Fi công cộng sẽ không có kết nối hệ thống mạng an toàn hay được bảo vệ. Hotspot Shield VPN sẽ hỗ trợ lưu lượng mạng được mã hóa nhằm bảo vệ dữ liệu online của họ trong những trường hợp đó.

      Ngoài việc bảo vệ thông tin cá nhân và giúp truy cập Facebook bị chặn bằng cách Download Hotspot Shield của AnchorFree các bạn còn có các lợi ích gì?
      • Bạn có thể dùng Hotspot Shield để truy cập hầu hết mọi website bị chặn. Truy cập thành công 100%.
      • Cải thiện tốc độ truy cập web trên Laptop hoặc Mobile thông qua hệ thống máy chủ AnchorFree.
      • Tiết kiệm cước phí truy cập Internet qua Mobile do Hotspot Shield tối ưu hoá kích thước, dung lượng web trước khi được tải về.

      Hotspot Shield cung cấp một dịch vụ Elite, chạy quảng cáo miễn phí. Elite chi phí 0,50 $ cho 24 tiếng đồng hồ, với một khoản tiền gửi tối thiểu $ 10, $ 5 mỗi tháng, hoặc $ 45 mỗi năm. Các lựa chọn thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, PayPal, thẻ tiền mặt trả trước hoặc thanh toán điện thoại di động qua tin nhắn SMS phí bảo hiểm. Bên cạnh ưu tiên băng thông ưu đãi của Hotspot Shield Elite và thiếu quảng cáo, không được xây dựng trong các tính năng bổ sung trong Elite. Tuy nhiên, tại thời điểm xem xét này đã được viết, AnchorFree đã sắp xếp một thỏa thuận với Skype để người dùng Elite mới có được hai giờ thời gian đàm thoại Skype miễn phí khi đăng ký.

      Chúc các bạn lướt web an toàn, nhanh và hiệu quả!

      Comment


      • #4
        Mình quen dùng sửa file host rồi, cái này có một khuyết điểm là lướt web hơi chậm .
        không chèn link quảng cáo

        Comment

        Working...
        X