• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Quản lý nhân sự hiệu quả với phần mềm Lotus PRO

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Quản lý nhân sự hiệu quả với phần mềm Lotus PRO

    Các nhà nhân sự luôn đau đầu với các câu hỏi làm thế nào để thấu hiểu nhân viên, làm thế nào để đảm bảo công bằng giữa mọi nhân viên và đặc biết khi công viêc liên quan tới chấm công, lương và thưởng thì có rất nhiều công việc luôn luôn thay đổi khiến họ phải đau đầu thông kê lại, cập nhập mới…. Để giải quyết vấn đề đó hiện nay hàng loạt các phần mềm về nhân sự đã có mặt trên thị trường để giúp các nhà nhân sự đơn giản hóa công việc và tăng tính hiệu quả. Nhưng chất lượng và cách thức sử dụng thì còn nhiều vấn đề các nhà nhân sự phải suy nghĩ. Một phần mềm quản lý nhân sự đột phá đã ra đời giải quyết mọi vấn đề, đơn giản trong cách sử dụng và hiệu quả trong cách làm việc đó là phần mềm quản lý nhân sự Lotus PRO của Công ty Cổ Phần HOSCO.


    Với các phân hệ chính trong đó có những phân hệ cao cấp và tích hợp với hệ thống ERP của Công ty HOSCO, Lotus PRO đã ngày càng được khách hàng công nhận là là phần mềm chuyển nghiệp và dễ sử dụng để mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý nhân sự.


    Một số công ty đã sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Lotus PRO và công nhân các tính hiệu quả mà phần mềm đem lại đó là : công ty May Nhà Bè, công ty, tập đoàn bán lẻ Media Mart, đài phát thanh VOV, tập đoàn đa quốc gia Whale Group……

    + CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
    Chăm sóc khách hàng sau bán hàng sẽ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất, đến với HOSCO quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ chăm sóc khách hàng của công ty, HOSCO luôn có nhân viên trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần, kể cả hỗ trợ online và offline, kể cả ngày lễ nghỉ.
    Đặc biệt với đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung năng động, nhiệt tình và luôn được trang bị kiến thức chuyên môn đầy đủ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi làm việc trực tiếp với nhân viên của công ty.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao dịch vụ cho khách hàng, HOSCO đã mạnh dạn đầu tư một website riêng dành cho Phần mềm nhân sự.
Working...
X