• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phần mềm quản lý phòng khám online: Công nghệ của tương lai

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Phần mềm quản lý phòng khám online: Công nghệ của tương lai

    (TECH MOSS) Mọi cơ sở y tế ngày nay đều được yêu cầu sử dụng phần mềm quản lý hiệu quả. Phần mềm quản lý phòng khám online hỗ trợ các bác sĩ tất cả mọi thứ, từ lưu trữ hồ sơ của bệnh nhân và đặt lịch khám, thanh toán và tạo sao kê bệnh nhân hàng tuần hoặc hàng tháng.
    > Xem thêm:

    Hiện tại, phần mềm thanh toán, kế toán của phòng khám là giấy hoặc dựa trên nền tảng web. Dữ liệu dựa trên giấy bao gồm giấy vật lý, hồ sơ y tế theo dõi các lần thăm khám của bệnh nhân. Phần mềm dựa trên web sử dụng tất cả các phương tiện của quá trình số hóa; trong đó dữ liệu bệnh nhân và hồ sơ thăm khám được lưu giữ trong một nền tảng điện tử. Công nghệ số có xu hướng rất thân thiện với người dùng, yêu cầu rất ít thời gian đào tạo để quản lý đầy đủ và sử dụng phần mềm.

    Phần mềm dựa trên giấy vẫn được duy trì bằng cách người lập hóa đơn nhập dữ liệu từ hồ sơ vật lý vào phần mềm offline. Trong khi đó, phần mềm quản lý phòng khám online sẽ không sử dụng phương pháp đó. Hồ sơ bệnh nhân được nhập trực tiếp vào nền tảng đám mây khi khách hàng đặt lịch hẹn, thăm khám, nhận kết quả. Mọi dữ liệu của bệnh nhân thăm khám được lưu trữ đầy đủ.



    Quản lý phòng khám online đang là xu thế
    Ưu điểm của phần mềm phòng khám online


    Phần mềm online có thể hữu ích nhiều nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có một máy tính cấu hình thấp và không có nhiều phần cứng để lưu trữ tất cả hồ sơ, phần mềm phòng khám online là lựa chọn tuyệt vời. Dữ liệu phòng khám của bạn được lưu trên Internet. Bạn không cần phải trả thêm chi phí cho việc lưu giữ và bảo trì máy chủ để lưu trữ dữ liệu.

    Phần mềm dựa trên nền tảng web vận hành hơi khác một chút. Thông thường, bạn sẽ tạo một tài khoản và dữ liệu của bạn và chương trình sẽ được lưu trữ trực tuyến trong một giao diện giống như nền tảng. Để có thể truy cập vào phần mềm, bạn phải kết nối mạng Internet. Đó là nơi dữ liệu được lưu giữ.

    Phần mềm online là lựa chọn số 1 cho các tổ chức và công ty quy mô vừa và nhỏ. Nguyên nhân là phần mềm phòng khám online có chi phí hợp lý. Trong khi đó, phần mềm offline buộc bạn phải nhập và xuất thủ công mọi mục nhập được thực hiện thông qua phần mềm.



    Phần mềm quản lý phòng khám online mang nhiều ưu điểm

    Phần mềm phòng khám online khá trực quan và dễ sử dụng. Tất cả các chức năng chính cần thiết để thanh toán đều được tích hợp sẵn. Sự tiện lợi này này là hoàn hảo cho các phòng khám đa khoa quy mô vừa và nhỏ. Bạn có thể lưu trữ mọi thứ trên dữ liệu đám mây. Bạn cũng có toàn quyền truy cập dữ liệu thông qua Phần mềm chính thống để phân tích dữ liệu.

    Phần mềm phòng khám online có thể được sử dụng trong nhiều chuyên ngành y tế. Các phòng khám bao gồm: chuyên khoa tâm thần, phòng khám gia đình, phòng khám nhi khoa tim mạch, và nhiều chuyên khoa khác.
    Hạn chế của phần mềm phòng khám online


    Một trong những nhược điểm chính của phần mềm online là phụ thuộc vào kết nối Internet. Nếu bạn không có quyền truy cập Internet, phần mềm sẽ cần được tích hợp tính năng lưu trữ tạm thời như phần mềm offline.



    Phần mềm online phụ thuộc vào kết nối mạng

    Ngoài ra, phần mềm online thường ở dạng trả phí thường niên. Nếu bạn tìm kiếm một phần mềm trọn đời, phần mềm offline là giải pháp thay thế.
    Phần kết luận


    Phần mềm phòng khám online là xu hướng công nghệ ngày nay. Vì vậy việc nghiên cứu yêu cầu của phòng khám hoặc bệnh viện của bạn mong muốn. Bước này sẽ giúp bạn lựa chọn phần mềm phù hợp. Phần mềm phòng khám Moss Clinic là một lựa chọn phần mềm như thế, hãy liên hệ Tech Moss để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất nhé!

    Techmoss.vn
Working...
X