• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Facebook Home cho Android phiên bản mới nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Facebook Home cho Android phiên bản mới nhất

    Cho đến nay, mạng xã hội Facebook đã trở nên quá gần gũi và phổ biến đối với mọi lứa tuổi. Bây giờ người dùng Facebook không còn quá “cuồng” khiến cho các mặt tiêu cực của mạng xã hội này gia tăng nữa, mà thay vào đó là sử dụng thông minh hơn. Các nhà quản lí liên tục vận động trí sáng tạo và đưa ra rất nhiều phiên bản, phần mềm FB. Tin vui cho những người sử dụng điện thoại Android là đã cho phần mềm Facebook Home cho Android để truy cập cập Facebook tiện lợi và tiết kiệm hơn.


    Facebook Home cho Android



    Việc đầu tiên là gỡ bỏ các ứng dụng có liên quan đến Facebook trên máy Android của mình như FB cho điện thoại và tải Facebook Home cho Android tại Google Play: https://play.google.com/store/apps/d....facebook.home


    Bạn sẽ nhận được thông báo Thanks for installing Facebook Home. Just one more step to get started. Ấn Finish Setup.


    Với điều kiện là thiết bị di động Android của bạn bao gồm: Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II, Nexus 4, HTC First, HTC One X, HTC One X+ và HTC One. Vậy nên hãy kiểm tra trước khi tải về để tránh mất thời gian và mất công nhé.


    Sau khi tải xong, mở ứng dụng lên là mọi việc đã hoàn thành. Facebook Home cho Android là một ứng dụng siêu việt, nó giúp bạn nắm bắt kịp thời mọi cập nhật của Facebook. Giao diện, tính năng, Facebook Home cho Android sẽ tự động cập nhật cho bạn.


    Facebook Home cho Android bao gồm các tính năng tương tự như các phần mềm vào FB khác như gửi thông báo về các hoạt động của người dùng khi người dùng không mở ứng dụng, đăng tải thông tin với tốc độ nhanh… Do đó nó giúp người dùng tiết kiệm được lượng chi phí đáng kể, nhất là khi chi phí sử dụng 3G đang tăng cao hiện nay. Tốc độ cao và không lãng phí 3G cho các hoạt động lung tung so với việc đăng nhập Facebook bằng trình duyệt web, Facebook Home cho Android sẽ là ứng dụng cần thiết cho những ai sử dụng các dòng điện thoại trên.




    Các bạn có thể yên tâm vào sản phẩm của Facebook. Tải Facebook Home cho Android về và trải nghiệm mạng xã hội Facebook tốt hơn.
Working...
X