• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Netflow analyzer

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Originally posted by lethanhtrung View Post
    hi anh Minh

    có vẻ như không ổn lắm, vì IP Group Management chỉ là đặc tính của thằng "Netflow analyzer", nếu config trên cisco router, thi nó vẫn không cho phép "chỉ" nhiều interface đến cùng 1 thằng NMS (Netflow Management Server), có lẽ nhà sản xuất đã không tính ra điều này,
    Hi trung, trên phần mềm ManagerEnginNetflowAnalyzer, có thể cấu hình dc 5 port "lắng nghe" lưu lượng Netflow, mặc định chỉ có Port 9996 bạn có thể add thêm các port 9997, 9998, 9999.
    Trên router sẽ cấu hình: ip flow-export destination 192.168.x.x 9997

    Comment


    • #17
      Originally posted by family View Post
      + Cảm ơn mọi người rất nhiều!
      + Hiện mình đã tìm được một phần mềm là D-ITG ( http://www.grid.unina.it/software/ITG/ ), với phần mềm này nó cho phép ta xem các thông số như:loss, delay, jitter...nó khá mạnh cho việc test mạng, để sử dụng được nó ta cần cài thêm môi trường JAVA JRE 1.4.
      + Mình cũng đang tìm hiểu thêm Netfllow, có thể giới thiệu cho mình tài liệu, hay trang web nào hay chỉ cách sử dụng cái này ko.
      Thanks!
      A family ơi!!! E là sinh viên Học viện bưu chính và đang làm luận văn tốt nghiệp về đề tài MPLS QoS và cũng mô phỏng các dữ liệu như Voip, video và Data. E đã cấu hình xong trên GNS3 mà hok biết cách nào để xem lưu lượng của nó cũng như các thông số như mất gói, độ trễ và tính ổn định của nó.
      A có thể hướng dẫn giúp e cách sử dụng phần mềm DITG được không ak? E mong được sự giúp đỡ của a.
      Thanks!
      Last edited by minhtienptit; 14-10-2013, 05:31 PM.

      Comment

      Working...
      X